Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn giải cứu "Ryan Giggs mới" khỏi tay Manchester City

Thứ Năm 31/03/2011 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay, HLV Kenny Dalglish lại đang có ý định chiêu mộ thêm một cầu thủ trẻ nữa để bổ sung đội hình trong mùa hè này. Người đang được HLV Kenny Dalglish "chọn mặt gửi vàng" là Adam Johnson, cầu thủ đang bị đày ải trên băng ghế dự bị của Manchester City.

Ngày 1/2/2010, Manchester City chính thức thành công trong việc chiêu mộ "Ryan Giggs" mới Adam Johnson từ Middlebrought với mức giá chỉ 7 triệu bảng. Về với sân City of Manchester với hi vọng sẽ được ra sân chứng tỏ bản thân và thi đấu trong một câu lạc bộ giàu tham vọng tại Premier League, thế nhưng Adam Johnson đã nhanh chóng vỡ mộng khi không cạnh tranh được với những người đồng đội mới đến trong kì chuyển nhượng mùa hè. Sự xuất hiện của David Silva và James Milner đã khiến Adam Johnson càng ít khi được HLV Roberto Mancini sử dụng. Cũng chính vì thế mà Adam Johnson đang bày tỏ thái độ bất mãn và nảy sinh ý định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, nơi sự cạnh tranh không quá khốc liệt như tại Manchester City với việc sao cũ còn chưa kịp hòa nhập, sao mới đã đến.

Adam Johnson (phải) dù có tài nhưng vẫn bị hắt hủi ở Man City

Mùa này, Adam Johnson mới ra sân có 8 lần trong đội hình xuất phát tại Premier League và 15 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Điều đó đã khiến nhiều cổ động viên tại xứ sở sương mù lo rằng tài năng trẻ của bóng đá Anh sẽ sớm bị thui chột nếu cứ tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị như hiện tại. Vì vậy, Liverpool đang lên kế hoạch "giai cứu" Adam Johnson trong mùa hè này với mục đích gia tăng thêm sức sáng tạo từ hai cánh, bởi Maxi, Joe Cole, Dirk Kuyt và Milan Jovanovic chưa đáp ứng được yêu cầu. Đó là còn chưa kể đến việc một số cái tên sẽ phải rời sân Anfield vào cuối mùa.

Joe Cole là cái tên nằm đầu danh sách phải rời Liverpool bởi tiền vệ này có thêm một mùa thi đấu thất vọng nữa. Chuyển tới Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do khi The Blues đã chán ngấy tiền vệ từng một thời được coi là kĩ thuật nhất xứ sở sương mù, Joe Cole đã chứng tỏ vì sao Liverpool lại chẳng mất đồng nào trong vụ chuyển nhượng này. Thi đấu mờ nhạt, thiếu hiệu quả và bị những chấn thương hành hạ nên việc Joe Cole chuẩn bị khăn gói rời Liverpool là điều dễ hiểu. Ngoài ra, Jovanovic cũng sẽ ra đi vào cuối mùa khi chẳng thể hiện được gì mấy kể từ đầu mùa. Như vậy, kế hoạch của HLV Kenny Dalglish đã lan tới tận hai cánh với việc "đại phẫu" lại toàn bộ. Xem ra, King Kenny còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hoàn thiện đội hình Liverpool.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X