Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với tiền vệ của Barca

Thứ Bảy 10/03/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mua Ivan Rakitic là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.

 

Liverpool mua Ivan Rakitic thay Philippe Coutinho người đã chuyển đến Barca hồi tháng 1 vừa qua. Ở phiên chợ Đông 2018, The Kop được cho là sẽ chi đậm để đưa về người thay thế cầu thủ người Brazil, nhưng cuối cùng chẳng có tiền vệ nào chất lượng cập bến Anfield cả.
Rakitic mo ty so truoc Betis

Liverpool mua Ivan Rakitic 

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ dùng số tiền bán Philippe Coutinho để đưa về một tiền vệ đẳng cấp vào tháng 6 này. Liverpool mua Ivan Rakitic là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay. Vị chiến lược gia người đức đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Croatia và muốn đưa anh về sân Anfield.

Khả năng Liverpool có được điều mình cần là không hề nhỏ. Hiện Rakitic đang không cảm thấy hạnh phúc ở Barca, việc có nhiều những cầu thủ cạnh tranh khiến khả năng đá chính của anh bị hạn chế đi đáng kể. Ngôi sao 30 tuổi đá chính 23 lần đến thời điểm hiện tại, song với sự có mặt của Coutinho cùng việc Dembele trở lại sau chấn thương khả năng đá chính của Rakitic sẽ giảm đi đáng kể.

Bản thân ngôi sao sinh năm 1988 cũng chủ động tìm kiếm một đội bóng mới để được đá chính thường xuyên hơn. Liverpool đang gây ấn tượng rất lớn ở thời điểm hiện tại, họ hứa hẹn sẽ mạnh hơn nữa sau khi đưa về thêm những bản hợp đồng lớn ở Hè 2018. 
Real vs Barca Modric tranh bong voi Rakitic

Liverpool mua Ivan Rakitic ở Hè 2018

Nếu cập bến Anfield, Rakitic sẽ được HLV Klopp đảm bảo việc ra sân thường xuyên, anh cũng hoàn toàn có khả năng cùng The Kop giành những danh hiệu lớn. Vấn đề với Lữ đoàn đỏ là M.U cũng muốn có cầu thủ này, họ cũng chấp nhận chi đậm để đưa về ngôi sao sinh năm 1988.

Barca đã không còn muốn giữ cầu thủ người Croatia bằng mọi giá, bởi vậy khả năng Liverpool mua Ivan Rakitic thành công là có thể xảy ra. Đội chủ sân Camp Nou đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể đáp ứng. Bongda24h.vn nhận định rằng có Rakitic Klopp sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.

Phong độ của Ivan Rakitic ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X