Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với thủ môn của Real Madrid

Thứ Tư 21/02/2018 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Keylor Navas của Real Madrid ở Hè 2018.

Trong thời gian gần đây, HLV Klopp bất ngờ trao vị trí bắt chính cho thủ môn Loris Karius, điều đó khiến Simon Mignolet cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao người Bỉ muốn lấy lại vị trí bắt chính và nếu như không được đáp ứng đòi hỏi anh sẽ tính chuyện ra đi, với một nhà cầm quân kỷ luật như Klopp ông hoàn toàn có thể đẩy cựu sao Sunderland rời khỏi sân Anfield. Hiện Napoli đã đánh tiếng muốn có Mignolet, họ chấp nhận chi 10 triệu euro để đưa về cầu thủ này ở Hè 2018.
Liverpool bat ngo muon co thu mon Keylor Navas hinh anh
Mignolet có thể rời Liverpool ở Hè 2018
Trong trường hợp Simon Mignolet rời Anfield, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. The Kop đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Alisson Becker của Roma, nhưng đội bóng thủ đô Italia hét giá 90 triệu euro cho ngôi sao người Brazil, và điều đó buộc Liverpool phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Diario Gol, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Keylor Navas của Real Madrid ở Hè 2018.
Klopp tiết lộ bí quyết hồi sinh của sao Liverpool
Jurgen Klopp mới tiết lộ lý do học trò Sadio Mane tỏa sáng trở lại trong màu áo Liverpool.
Ở mùa giải này thủ môn Navas vẫn đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Real Madrid, nhưng Los Blancos đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới trẻ hơn và chất lượng hơn. David de Gea của M.U và Thibaut Courtois của Chelsea đang được nhắm tới, trong trường hợp một trong hai thủ môn này cập bến Bernabeu Navas chắc chắn sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thủ môn 31 tuổi vẫn đang duy trì phong độ khá ổn định, anh sẽ không chấp nhận thân phận dự bị, bởi vậy khả năng Liverpool có được điều mình cần là khá cao.
Liverpool bat ngo muon co thu mon Keylor Navas hinh anh 2
Liverpool bất ngờ muốn có thủ môn Keylor Navas
Keylor Navas của Real Madrid được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn, Bongda24h.vn nhận định rằng anh đủ khả năng để cạnh tranh vị trí bắt chính trong khung gỗ của The Kop. Để thuyết phục Real nhả người, Liverpool chấp nhận chi ra 20 triệu euro, số tiền đó nhiều khả năng sẽ khiến Los Blancos cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, Real chỉ chấp nhận bán Navas trong trường hợp mua được thủ môn chất lượng hơn.

Phong độ của Keylor Navas ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X