Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic

Thứ Sáu 03/06/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm tới.

Liverpool có thể gây sốc với Pulisic


Sadio Mane nhiều khả năng sẽ rời Liverpool ở Hè 2022. Sau khi có mọi danh hiệu với The Kop, cầu thủ sinh năm 1992 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Nhiều khả năng anh sẽ cập bến Bayern Munich, nhiều nguồn tin khẳng định Mane đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Đức.

Cầu thủ người Senegal cực kỳ quan trọng với Liverpool trong những mùa giải gần đây, chắc chắn sự ra đi của anh sẽ để lại khoảng trống lớn. Tờ Mirror đưa tin, Jurgen Klopp đang tìm một người thay thế Mane và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm tới.
Liverpool quan tâm Pulisic

Liverpool quan tâm Pulisic


Cầu thủ người Mỹ đang gặp khó khăn ở Chelsea, Anh đóng góp 11 bàn thắng mọi đấu trường, nhưng không đảm bảo vị trí thường xuyên trong đội hình Thomas Tuchel. Nếu được ra sân thường xuyên ở CLB mới, cầu thủ người Mỹ hoàn toàn có thể ngồi vào bàn đàm phán.

Tốc độ và sự bền bỉ của Pulisic rất phù hợp với một chân sút mà HLV Klopp đang tìm kiếm. Chelsea từng chi ra 58 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1998, và chắc chắn họ sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Liverpool sẽ phải chi ra khoảng 40 triệu bảng nếu muốn có được điều mình cần.

Trong một chia sẻ mới đây, Christian Pulisic đã từ chối xác nhận anh ấy sẽ ở lại Chelsea, nhưng nói rằng mình rất vui sau khi gặp chủ sở hữu mới Todd Boehly. Anh nói: “Tất nhiên, tôi muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và tôi cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi đã nói chuyện với Todd Boehly, tôi rất vui khi gặp ông ấy. Tôi hy vọng ông ấy sẽ giúp đội bóng tiến về phía trước”.
Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real MadridSalah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Sau thất bại tại chung kết Champions League, Mo Salah đã gửi lời cảm ơn tới CĐV Liverpool đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải.
MU quyết đánh bại Liverpool vụ RaphinhaMU quyết đánh bại Liverpool vụ Raphinha
MU đưa cầu thủ chạy cánh Raphinha vào danh sách những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.
Sao Liverpool xin lỗi CĐV Scotland vì để mất suất dự World CupSao Liverpool xin lỗi CĐV Scotland vì để mất suất dự World Cup
Hậu vệ ĐT Scotland Robertson gửi lời xin lỗi tới CĐV sau thất bại trước ĐT Ukraine ở trận play-off tranh vé đi World Cup.
FA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước AnhFA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước Anh
LĐBĐ Anh (FA) đã thông báo rằng trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City vào ngày 30/7 sẽ không được tổ chức trên sân Wembley.
KHÓ TIN: Toni Kroos đi giày rách đá Chung kết C1KHÓ TIN: Toni Kroos đi giày rách đá Chung kết C1
Tiền vệ Toni Kroos ra sân đối đầu Liverpool và cùng Real Madrid vô địch Champions League khi xỏ trên chân... 1 đôi giày rách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X