Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với Luis Suarez

Thứ Năm 25/03/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ, Liverpool có kế hoạch tái hợp người cũ Luis Suarez trong trường hợp Mohamed Salah rời đi ở Hè 2021.

Liverpool quan tâm Luis Suarez


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah vẫn đang chơi tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, The Kop chỉ xếp thứ 6 trên BXH. Đội chủ sân Anfield cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup.
 
Liverpool muốn gây sốc với tiền đạo Luis Suarez hình ảnh

Liverpool muốn chiêu mộ Suarez thay Salah


Những thành tích không mấy ấn tượng của Liverpool được cho đang làm Salah cảm thấy chán nản, có thể dẫn tới quyết định chia tay Lữ đoàn đỏ ở Hè 2021. Real và Barca bị đồn rất quan tâm đến cầu thủ người Ai Cập, sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu ngôi sao 28 tuổi. 

Liverpool tất nhiên không có ý định bán Salah, nhưng đích thân HLV Klopp tuyên bố CLB sẽ không muốn bất cứ cầu thủ nào đã hết tình cảm với đội bóng. Do đó, Salah mả quyết dứt áo ra đi thì The Kop cũng sẽ không ngăn cảm. Thậm chí đội chủ sân Anfield dường như đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Ai Cập. Nguồn tin từ Fichajes cho biết, Liverpool đang để mắt tới gương mặt cũ, tiền đạo Luis Suarez.

Luis Suarez năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn đang duy trì phong độ cao ở Atletico Madrid. Anh ghi 19 bàn sau 25 trận ở La Liga, chỉ xếp sau Messi (25) trong danh sách Vua phá lưới giải đấu.

Trong quá khứ, Suarez từng có thời gian chơi bóng thành công trong màu áo Liverpool, ghi 82 bàn sau 133 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 1987 có thể bị thuyết phục bởi lời mời từ đội bóng cũ, song mức lương của anh là một vấn đề lớn với CLB thành phố Cảng.
Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?
Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay Liverpool tôn trọng và đánh giá cao Real Madrid, song họ sẽ làm mọi cách để giành vé vào bán kết.
Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua RiceĐiểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua Rice
MU tăng tốc mua Rice, đồng đội không tin Ronaldo ra đi, Liverpool gây sốc với sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/3.
Sao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và ChelseaSao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và Chelsea
Sao trẻ Jeremy Doku của Rennes mới giải thích lý do tại sao từ chối chuyển đến Liverpool sau cuộc trò chuyện với Sadio Mane 3 năm trước.
Thiago Alcantara tiết lộ bất ngờ vụ gia nhập LiverpoolThiago Alcantara tiết lộ bất ngờ vụ gia nhập Liverpool
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Thiago Alcantara xác nhận anh đã từ chối một CLB lớn ở Hè 2020 để gia nhập Liverpool.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 24/3: Liverpool chốt sao Juve thay Wijnaldum; “Vua đá phạt” tiết lộ bến đỗTIN CHUYỂN NHƯỢNG 24/3: Liverpool chốt sao Juve thay Wijnaldum; “Vua đá phạt” tiết lộ bến đỗ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 24/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X