Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với Kalvin Phillips

Thứ Tư 23/08/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bỏ lỡ nhiều mục tiêu, Liverpool có thể chiêu mộ Kalvin Phillips của Man City trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2023. 

HLV Klopp đang tìm kiếm thêm những tiền vệ mới sau sự ra đi của Fabinho, Jordan Henderson, Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain. Mặc dù đã có Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và mới nhất là Endo Wataru, nhưng ông thầy người Đức vẫn muốn có thêm ít nhất một tiền vệ trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại.

Theo báo chí Anh, Andre của Fluminense là mục tiêu mới nhất của Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 148 lần ra sân cho Fluminense. Tuy nhiên, theo ESPN, Liverpool đã gặp trở ngại lớn trong việc theo đuổi Andre sau khi Fluminense từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) cho ngôi sao người Brazil.

Liverpool muon gay soc voi Kalvin Phillips

Liverpool muốn gây sốc với Kalvin Phillips

Fluminense không quan tâm đến việc để ngôi sao của họ ra đi vào mùa hè này, và dù Liverpool có nâng giá chuyển nhượng thì họ cũng không chấp nhận đàm phán. Theo talkSPORT, sau khi bỏ lỡ nhiều mục tiêu, Liverpool có thể chiêu mộ Kalvin Phillips của Man City trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2023. 

Kalvin Phillips từng chơi nổi bật trong màu áo Leeds United, anh cập bến Man City với mức phí 45 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ người Anh không chứng tỏ được khả năng tại Etihad, anh thường xuyên phải ngồi dự bị và cũng chơi không quá nổi bật khi được trao cơ hội. 

Phillips được cho là có thể giúp khả năng đánh chặn của Liverpool tốt hơn, hàng thủ của họ đang gây thất vọng khi nhận 7 bàn thua trong 4 trận gần nhất. Đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X