Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với Isco

Thứ Sáu 20/04/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Isco, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

Isco quyết tâm rời Real Madrid


Mùa giải này, tiền vệ Isco thi đấu không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí không ít trận đấu anh bị ông thầy người Pháp rút ra nghỉ từ khá sớm.
Liverpool mua Isco thay Coutinho hinh anh

Isco muốn rời Real Madrid

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định giữa Isco và HLV Zidane đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Don Balon khẳng định cầu thủ người TBN đã đến gặp BLĐ đòi ra đi.

Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ người Tây Ban Nha chán nản, anh đã đánh tiếng muốn tìm một đội bóng mới. Phía Los Blancos cũng chấp nhận bán cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người TBN. Man City quan tâm Isco, HLV Pep Guardiola muốn BLĐ Man xanh chi đậm cho cựu sao Malaga. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Isco

Jurgen Klopp đang muốn tìm người thay thế Philippe Coutinho. The Kop thu về 160 triệu euro từ thương vụ này, ông thầy người Đức khẳng định sẽ dùng số tiền này để đưa về nhân tố thay thế.
Isco the hien phong do tam thuong

Liverpool muốn mua Isco

HLV Klopp ấn tượng với tài năng của Isco, ông muốn Liverpool chi đậm cho cầu thủ 25 tuổi. Lữ đoàn đỏ cũng chấp nhận chi ra ít nhất 60 triệu euro cho thương vụ này. Cựu HLV Dortmund cũng hứa sẽ tạo điều kiện để Isco được ra sân thường xuyên.

Việc Emre Can từ chối gia hạn hợp đồng và quyết tâm rời Anfield càng khiến Klopp phải đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.

Nhiều khả năng cuộc đua giành Isco giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Phía Real Madrid sẽ ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn. Đội chủ sân Bernabeu nhắm Pogba thay Isco.

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X