Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với Hudson-Odoi

Thứ Sáu 11/06/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã ngay lập tức vào cuộc trước thông tin Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Callum Hudson-Odoi ở phiên chợ Hè 2021.

Hudson-Odoi sắp rời Chelsea


Tiền vệ Callum Hudson-Odoi không được trọng dụng ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Theo thống kê, kể từ khi ông thầy người Đức tiếp quản sân Stamford Bridge, cầu thủ người Anh chỉ đá chính có 10 trận. Dù là một ngôi sao tấn công, nhưng Hudson-Odoi lại được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh, điều đó khiến anh hài lòng.
Liverpool muốn gây sốc với Hudson-Odoi

Hudson-Odoi có thể rời Chelsea ở Hè 2021


Chán nản với việc không được sử dụng ở Chelsea, Hudson-Odoi đã lên kế hoạch chia tay đội bóng thành London ở Hè 2021. Cầu thủ sinh năm 2000 muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Chelsea cũng sẵn sàng để cầu thủ người Anh rời Stamford Bridge.

Theo The Guardian, Callum Hudson-Odoi gần như chắc chắn phải đối mặt với viễn cảnh rời London nếu Achraf Hakimi cập bến Chelsea. Đội bóng thành London đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ của Inter Milan. Sự xuất hiện của Hakimi được xem như dấu chấm hết cho tương lai của Hudson-Odoi tại Stamford Bridge.

Chelsea muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tờ Bild đưa tin rất nhiều lần về việc Bayern Munich quan tâm đến Hudson-Odoi và dự kiến đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng đến Chelsea Hè 2021.

Trước đó, ở Hè 2019, Bayern Munich cũng từng quan tâm đến sao trẻ 20 tuổi và đặt giá tới 40 triệu bảng, nhưng bị Chelsea từ chối. “Hùm xám” vẫn hy vọng có thể chiêu mộ thành công Hudson-Odoi, và bây giờ là cơ hội không thể tốt hơn để họ thực hiện điều đó.


Liverpool cũng muốn có Hudson-Odoi


Tuy nhiên, gã khổng lồ của bóng đá Đức sẽ có đối thủ nặng ký trong thương vụ này. Theo rousingthekop, Liverpool cũng đang muốn có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi, cầu thủ mà HLV Jurgen Klopp tin tưởng sẽ là tương lai lâu dài tại Anfield lẫn đội tuyển Anh. 
Liverpool cũng muốn có Hudson-Odoi

Liverpool cũng muốn có Hudson-Odoi


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, ông thầy người Đức từng đánh giá rất cao tiềm năng của Hudson-Odoi, người có tốc độ, kỹ thuật cá nhân, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Bây giờ, khi mà Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 20 tuổi, Liverpool sẽ nhanh chóng vào cuộc.

Trong quá khứ, không ít những cầu thủ không được trọng dụng ở Chelsea, nhưng sau đó tỏa sáng ở Liverpool, có thể kể đến như trường hợp của Daniel Sturridge và Mohamed Salah. Để hy vọng có được điều mình cần, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu.

Lợi thế lớn cho Liverpool trong thương vụ này là bởi Hudson-Odoi muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh, cầu thủ này không muốn rời xa gia đình. Lữ đoàn đỏ sẽ nhanh chóng đàm phán, họ hy vọng sẽ sớm có được cầu thủ của Chelsea.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.
Mason Mount có tình cảm đặc biệt với  Declan Rice?Mason Mount có tình cảm đặc biệt với Declan Rice?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã tiết lộ tình bạn đặt biệt với Declan Rice, người đang khoác áo West Ham.
Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Achraf HakimiChelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Achraf Hakimi
Để hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Achraf Hakimi từ Inter Milan, Chelsea sẵn sàng chi một khoản tiền và cộng thêm 2 cầu thủ.
West Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của ChelseaWest Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của Chelsea
Trên trang chủ, West Ham xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Pierre Ekwah Elimby từ Chelsea với mức phí không được tiết lộ.
Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020
Jerome Boateng đã lên tiếng khẳng định Timo Werner sẽ cho thấy anh thật sự là ai tại Euro 2020 sau một mùa giải thăng trầm ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X