Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với Hazard

Thứ Hai 10/12/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Thorgan Hazard của Monchengladbach vào tháng 1 năm 2019, The Kop chấp nhận chi 26 triệu bảng giải phóng hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi với đội bóng nước Đức.

Thorgan Hazard đang chơi cực tốt


Nhắc đến Hazard, NHM nghĩ ngay đến cái tên Eden Hazard đang khoác áo Chelsea, người được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Mùa này, số 10 của Chelsea cũng đang chơi tốt với 7 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 16 vòng đấu ở Premier League.
 
Liverpool muốn gây sốc với Hazard hình ảnh

Thorgan Hazard đang chơi tốt ở mùa giải này


Ở Bundesliga, cũng có một Hazard đang chơi cực kỳ xuất sắc, đó là Thorgan Hazard, em trai của ngôi sao đang khoác áo Chelsea. Cầu thủ 25 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tốt ở hai cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc tiền vệ trung tâm.

Mùa giải này, tiền vệ người Bỉ đã chơi 6 vị trí trong đội hình của Monchengladbach. Với kỹ thuật, tốc độ, nhãn quan chiến thuật sắc sảo và khả năng dứt điểm tốt, Thorgan Hazard có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào. Mùa này, anh đã có 8 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Bundesliga.
 


Liverpool muốn chiêu mộ Thorgan Hazard

 


Liverpool muốn mua Thorgan Hazard của Monchengladbach vào tháng 1 năm 2019, The Kop chấp nhận chi 26 triệu bảng giải phóng hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi với đội bóng nước Đức.
 
Liverpool muốn gây sốc với Hazard hình ảnh

Liverpool rất muốn có Thorgan Hazard


Ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1993 thể hiện, HLV Klopp đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ người Bỉ về Anfield. Một cầu thủ đa năng như Thorgan Hazard sẽ giúp chiều sâu đội hình của Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể.

Theo nguồn tin của Liga Financial, Liverpool chấp nhận chi đủ 26 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với đội bóng nước Đức. Ngoài ra, HLV Klopp còn hứa sẽ tạo cơ hội để Hazard được ra sân thường xuyên tại Anfield. 

Bản thân Thorgan Hazard cũng muốn được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy khả năng Liverpool có được ngôi sao 25 tuổi vào tháng 1 là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X