Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với “chú lùn” dễ thương

Thứ Năm 07/06/2018 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Xherdan Shaqiri của Stoke City để nâng cấp khả năng tấn công biên, The Kop sẽ chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng để có cầu thủ người Thụy Sỹ.

Liverpool bất ngờ quan tâm Xherdan Shaqiri


Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự ở Hè 2018. Họ đã chính thức có được tân binh Fabinho từ Monaco với giá 50 triệu euro, HLV Klopp muốn đưa về thêm ít nhất một cầu thủ chạy cánh chất lượng.
 
Liverpool muốn mua Xherdan Shaqiri của Stoke City hình ảnh

Liverpool bất ngờ muốn mua Shaqiri 


Nabil Fekir của Lyon đang là mục tiêu hàng đầu, Liverpool chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. 

Song song với việc đàm phán mua ngôi sao 25 tuổi, The Kop còn muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng song giá không quá đắt, ông thầy người Đức đang rất muốn nâng cấp chiều sâu đội hình.

Daily Mirror khẳng định, Liverpool muốn mua Xherdan Shaqiri của Stoke City để nâng cấp khả năng tấn công biên. HLV Klopp tin rằng kinh nghiệm từng chơi bóng nhiều năm ở Anh sẽ giúp Shaqiri nhanh chóng hòa nhập với sân Anfield.

Trong hợp đồng đã ký với Stoke, có điều khoản cho phép Shaqiri ra đi với giá 12 triệu bảng nếu Stoke phải xuống hạng. Đó là số tiền mà Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng.
 

Shaqiri khá chất lượng

 

Trong những năm gần đây, Shaqiri là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Stoke, dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cầu thủ này lại có kỹ thuật và khả năng dứt điểm khá tốt. 
 
Xherdan Shaqiri

Xherdan Shaqiri chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua


Mùa giải vừa qua, Shaqiri đã tạo ra tới 77 cơ hội cho các đồng đội, nhiều hơn 31 lần so với bất kỳ cầu thủ nào của 3 đội bóng phải chia tay Ngoại hạng Anh 2017/18. 

Cựu sao Bayern Munich đã ghi tới 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Everton và Roma cho cựu cầu thủ của Bayern Munich.

Shaqiri cùng với Butland hay Evans là 9 ngôi sao xuống hạng có thể trở lại NHA mùa tới. Nếu nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool chắc chắn cầu thủ người Thụy Sỹ sẽ phải cân nhắc, khả năng anh đồng ý là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X