Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn dùng hàng hớ đổi lấy "hàng xịn"

Thứ Ba 29/03/2011 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong hai "triều đại" Benitez và Roy Hodgson, Liverpool đã có những bản hợp đồng "hớ" khiến The Kop hao tiền tốn của mà kết cục những tân binh này chỉ để lại nỗi thất vọng. Vì vậy, HLV Kenny Dalglish đã bắt đầu sẵn kế hoạch đẩy những cầu thủ này đi nhằm thu lại một khoản để tái đầu tư vào thương vụ khác. Hai cái tên đang được "King Kenny" chuẩn bị gạch tên khỏi danh sách cầu thủ của Liverpool là Konchesky và Aquilani.

Sau sự ra đi của Xabi Alonso, HLV Rafa Benitez đã thuyết phục ban lãnh đạo Liverpool bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ Aquilani từ AS Roma. Thế nhưng "hoàng tử nhỏ thành Rome" lại thi đấu thất vọng và đang bị đẩy sang Juventus theo dạng cho mượn. Cuối mùa này, bản hợp đồng cho mượn của Aquilani sẽ kết thúc và HLV Kenny Dalglish đang muốn dùng tiền vệ này làm "mồi câu" trên thị trường chuyển nhượng, bởi lẽ Juventus không muốn mua đứt Aquilani do mức giá 16 triệu bảng Liverpool đưa ra là quá đắt. Còn về phía Liverpool, Aquilani không có tên trong bản kế hoạch phát triển dài hơi của họ.

Santon (áo xanh) đang nhận được sự quan tâm của Liverpool

Vì vậy, Liverpool đang muốn dùng Aquilani để đổi lấy hậu vệ trẻ Davide Santon của Inter Milan. Santon đang được xem là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu của bóng đá Italia, thế nhưng hậu vệ này lại không thể cạnh tranh vị trí với Maicon hay Chivu nên đang phải thi đấu cho Cessena theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Liverpool lại đang thiếu hậu vệ cánh trái. Konchesky đang bị đem cho Nottingham Forest mượn và cuối mùa này, Liverpool đang tính để Konchesky về lại Fullham với mức giá chỉ 1,5 triệu bảng (trong khi hồi đầu mùa, Liverpool đã mất đến 4 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ này).

Ngoài Konchesky, vị trí hậu vệ cánh trái của Liveprool còn có Fabio Aurellio nhưng cầu thủ này lại hay dính chấn thương. Thế nên HLV Kenny Dalglish mới để Glen Johnson tạm thi đấu ở hành lang cánh trái, mặc dù vị trí sở trường của hậu vệ này là ở cánh phải. Hiện tại, HLV Kenny Dalglish đang muốn dùng Aquilani cộng với 5- 10 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan chấp nhận "nhả" Santon. Đây là thương vụ khả dĩ cho Liverpool bởi Inter Milan cũng rất cần thêm một tiền vệ trung tâm sau khi đẩy Muntari sang Sunderland. Tuy nhiên, điều quan trọng là Inter Milan có chấp nhận để mất một tài năng đầy hứa hẹn trong tương lai hay không, khi mà cả Maicon và Chivu cũng chẳng còn trẻ trung gì nữa.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X