Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ sao Real

Thứ Ba 13/01/2015 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid không được HLV Carlo Ancelotti sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, Alvaro Arbeloa chỉ mới được đá chính trong 5 trận đấu tại La Liga. Hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha đã để mất vị trí chính thức vào tay cầu thủ trẻ Dani Carvajal, cầu thủ đã chơi rất tốt từ đầu mùa giải. Bất mãn với điều này, hậu vệ 31 tuổi đang đánh tiếng muốn rời Kền kền trắng. Theo những nguồn tin ở xứ sở bò tót, khả năng rất cao Arbeloa sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong tháng Giêng này để được ra sân nhiều hơn. Và một trong những mục tiêu mà anh nhắm đến là giải Ngoại hạng Anh.
Chuyen nhuong mua Dong Liverpool hinh anh
Alvaro Arbeloa
Mùa hè vừa qua, cả Arsenal và Chelsea đều đánh tiếng muốn có Alvaro Arbeloa, tuy nhiên Real đã giữ chân thành công hậu vệ người Tây Ban Nha. Mới nhất, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 31 tuổi, theo đó HLV Brendan Rodgers của đội chủ sân Anfield đang tìm kiếm phương án thay thế Glen Johnson. Cầu thủ sẽ ra đi vào cuối mùa giải khi kết thúc hợp đồng. Và Arbeloa được đánh giá sẽ là một giải pháp ngắn hạn cho vị chiến lược gia người Bắc Ailen trước khi có thể tìm được một hậu vệ đẳng cấp mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Trước khi sang Real Madrid, hậu vệ người Tây Ban Nha từng đá cho Liverpool từ năm 2006 tới 2009. Tại sân Anfield, Alvaro Arbeloa có 200 lần ra sân. Nếu nghiêm túc, Liverpool có thể sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ 31 tuổi. Đó là bởi Alvaro Arbeloa chỉ đóng vai quân cờ dự bị ở sân Santiago Bernabeu trong 2 năm gần đây. Báo chí cũng đánh giá khả năng Arbeloa sẽ ra đi trong thời gian tới là khá cao.

Có được Alvaro Arbeloa, cánh phải của Liverpool sẽ được cải thiện đáng kể khi Glen Johnson không chơi thực sự tốt từ đầu mùa. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn thi đấu khá chắc chắn, kinh nghiệm của Arbeloa là điều mà The Kop rất cần ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X