Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn đưa Alonso trở về mái nhà xưa?

Chủ Nhật 07/07/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Alonso đã từng có những năm tháng rất đẹp trong màu áo Liverpool và The Kop vẫn luôn muốn đưa anh trở lại.

Tính tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Liverpool đã đưa về sân Anfield bốn bản hợp đồng mới. Tuy nhiên những cái tên như Kolo Toure, Mignolet ha Aspas chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng thành phố cảng.

Một cái tên rất đáng chú ý khác chính là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield lại đang đứng trước nguy cơ vụt mất ngôi sao này vào tay Dortmund.

Không muốn chỉ thu về những cầu thủ tầm trung, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao tầm cỡ nhưng …giá cả cũng phải chăng.

Xabi Alonso là cái tên đầu tiên được nhắc tới bởi tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ chon một năm hợp đồng với Real và đã từng là một trụ cột tại Anfield.


Tương lai của Alonso tại Bernabeu không được đảm bảo

Vừa trở lại tập luyện sau chấn thương, Alonso đã nhận được tin không vui khi Ancelotti sắp đưa tài năng trẻ Asier Illarramendi về Bernabeu. Chính sách “trẻ hóa” của Kền kền khiến Alonso cảm thấy bất an về tương lai cảu mình khi anh chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào dù chỉ còn điều khoản 1 năm với Real.

Liverpool đã chi tổng cộng 23 triệu bảng trong mùa Hè này nhưng đã thu lại 21,5 triệu bảng từ việc bán đi Andy Carroll và Jonjo Shelvey. Cộng với ngân sách rót xuống từ ông chủ John Henry, Liverpool hoàn toàn đủ khả năng tài chính để đưa Alonso trở lại Anfield.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X