Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Liverpool chưa nhả Origi cho Dortmund

Thứ Năm 23/08/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn Dortmund mua đứt Divock Origi dù lập tức hay sau 1 năm. Đó là lý do tại sao Lữ đoàn đỏ chưa đồng ý lời hỏi mượn của đội bóng Đức.

Origi bị thất sủng


Divock Origi gia nhập Liverpool từ Lille với giá 10 triệu bảng mùa hè năm 2014. Được đánh giá là giàu tiềm năng song tiền đạo người Bỉ hiếm khi chứng tỏ được mình tại sân Anfield.

Mùa 2016/17 chứng kiến phong độ cao của Origi tại Liverpool. Anh ghi được 11 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường với đa số là từ ghế dự bị.

Liverpool muốn Dortmund mua đứt Divock Origi  hình ảnh

Liverpool muốn Dortmund mua đứt Divock Origi


Nhưng với sự xuất hiện của Mohamed Salah rồi còn đó Sadio Mane và Roberto Firmino, Origi không có chỗ đứng tại Liverpool. Anh được cho mượn tại Wolfsburg song cũng không tạo được nhiều ấn tượng với chỉ 6 bàn sau 34 trận.

Liverpool muốn bán đứt


Tại Liverpool lúc này, HLV Jurgen Klopp có rất nhiều lựa chọn trên hàng công. Ngoài bộ ba Mane, Salah và Firmino, họ vẫn còn Daniel Sturridge, Adam Lallana, Xherdan Shaqiri chưa kể các cầu thủ trẻ như Rhian Brewster, Dominic Solanke hay Sheyi Ojo…

Thêm một tiền đạo sắp chia tay Liverpool
Fenerbahce muốn đưa Divock Origi rời Liverpool, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn mượn cầu thủ người Bỉ một mùa trước khi có quyết định mua đứt hay không.

Liverpool mở cửa cho Origi ra đi và ra giá 27 triệu bảng. Chân sút người Bỉ nhận được sự quan tâm từ Dortmund. Đội bóng Đức muốn hỏi mượn anh trong vòng 1 mùa giải trước khi tính chuyện mua đứt.

Tuy nhiên, Liverpool muốn Dortmund mua đứt Divock Origi ngay hè này hoặc bắt buộc làm điều đó sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn 1 năm. Khi mà Origi chỉ còn 2 năm là đáo hạn giao kèo với mình, Liverpool quyết giữ quan điểm.

Hiện Dortmund đang nỗ lực đàm phán để Liverpool xuống thang. Trước đó, The Kop dự định bán Danny Ings với giá 24 triệu bảng vào mùa hè này song rốt cuộc để anh tới Southampton dưới dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt 18 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X