Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn đổi Nunez lấy Felix nhưng không được

Thứ Ba 05/09/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là muốn đổi Darwin Nunez lấy Joao Felix hè này nhưng không thành công.

Liverpool đã tìm kiếm những lựa chọn cải thiện hàng công khi thị trường chuyển nhượng bước vào những ngày cuối. Những tân binh của Liverpool là Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister đều nằm ở hàng tiền vệ.

Nunez
Liverpool muốn đổi Nunez lấy Felix nhưng không được

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Liverpool sẵn sàng chia tay Darwin Nunez chỉ sau 1 năm sử dụng cầu thủ này ở Anfield. Đổi lại, họ muốn có chữ ký của Joao Felix từ Atletico. Dù thế, ngôi sao người Bồ đã kiên quyết gia nhập Barca.

Sau cùng, Felix đã đạt được mong muốn của mình và được Barca chiêu mộ trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Những sự tiếp cận từ Man United và Aston Villa đều không thành công.

Trong giai đoạn cuối mùa giải trước, Joao Felix đã thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn. Cầu thủ 23 tuổi ghi được 4 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho đội bóng thành London.

Hè này, Felix cũng từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia. Giấc mơ của cầu thủ này rõ ràng là cập bến Camp Nou. Dù thế, Barca cũng chỉ mượn Felix với thời hạn 1 mùa giải.

Joao Felix vẫn còn 6 năm hợp đồng với Atletico Madrid. Chính vì thế, giá trị của cầu thủ người Bồ còn rất lớn. Felix được Atletico chiêu mộ với giá 127 triệu Euro vào năm 2019. Chính vì thế, dù không còn giữ được giá trị cao nhưng Felix vẫn đang được định giá lên đến 50 triệu Euro. Cơ hội để Barca mua đứt cầu thủ người Bồ với tình hình tài chính của đội bóng hiện tại nhìn chung là không quá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X