Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn đi trước Arsenal một bước vụ tiền vệ của Southampton

Thứ Ba 27/06/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Romeo Lavia của Southampton, người cũng đang được Arsenal quan tâm. 

Romeo Lavia gia nhập Southampton với giá 14 triệu bảng từ Man City ở Hè năm ngoái, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 19 tuổi là một trong những người chơi tốt nhất của đội chủ sân ST Mary’s, nhưng anh không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Sau khi Southampton xuống hạng, Romeo Lavia đã lên kế hoạch rời đi. Cầu thủ này hiện nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm đến Lavia, Liverpool cũng đưa cầu thủ của Southampton vào tầm ngắm.

Liverpool quan tam Romeo Lavia cua Southampton

Liverpool quan tâm Romeo Lavia của Southampton

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã đưa Lavia vào danh sách những mục tiêu cần mua ở Hè 2023, họ đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ cầu thủ của Southampton. Liverpool cũng đã đàm phán chiêu mộ tiền vệ Khephren Thuram của Nice nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ nước Pháp.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã ký hợp đồng với Alexis Mac Allister với giá 35 triệu bảng từ Brighton, nhưng ông thầy người Đức vẫn muốn có thêm những tiền vệ mới. Southampton được cho là chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 45 triệu bảng.

Liverpool hiểu rằng họ cần phải nhanh chóng vào cuộc nếu không sẽ gặp sự cạnh tranh lớn từ Arsenal. Pháo thủ đang ưu tiên các thương vụ Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Họ cũng thể hiện quyết tâm trong việc đưa Romeo Lavia về sân Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X