Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới Liverpool chưa đá trận nào, một trung vệ đã rục rịch ra đi

Thứ Tư 04/08/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal tiết lộ Sheffield United đang hy vọng ký hợp đồng với hậu vệ Ben Davies – người muốn rời Liverpool để được thi đấu nhiều hơn.

Sheffield United đã gửi một đề nghị tới Liverpool để có Ben Davies trong tuần này. Đội mới từ Premier League rớt xuống hạng Nhất muốn mượn trung vệ 26 tuổi kèm điều khoản mua đứt song đã bị từ chối.

Ben Davies
Ben Davies tới Liverpool từ Preston đầu năm 2021

Dù vậy, Liverpool được biết vẫn sẵn sàng để Davies ra đi tạm thời vào mùa hè này. Hậu vệ sinh tại vùng tây bắc nước Anh mong muốn tới một CLB khác để được chơi bóng thường xuyên hơn.

Davies chuyển đến Liverpool vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2021 từ Preston North End. The Kop phải chi ra số tiền 500.000 bảng chưa kể phụ phí để có được cầu thủ sinh năm 1995.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã không sử dụng Davies dù chỉ 1 phút. Dù các trụ cột Virgil Van Dijk, Joel Matip hay Joe Gomez chấn thương nghỉ dài hạn, nhà cầm quân người Đức tin tưởng những trung vệ như Nat Phillips, Ozan Kabak và Rhys Williams nhiều hơn.

Klopp
HLV Klopp ưu tiên những trung vệ khác

Davies đã ngồi ghế dự bị Liverpool trong 8 trận nhưng đều không được vào sân. Trong 6 trận cuối mùa trước của The Kop, hậu vệ này còn không được đăng ký. Ban đầu, người ta dự đoán rằng Davies sẽ ở lại Liverpool trong mùa giải này.

Cựu thành viên Preston North End đã cùng đồng đội dự đợt huấn luyện trước mùa giải ở Áo vài tháng trước. Davies góp mặt trong trận đấu mini kéo dài 30 phút với Stuttgart ở Salzburg. Nhưng anh đã sớm rời khu tập huấn để trở về Anh với lý do cá nhân.

Davies sẽ không cùng toàn đội Liverpool bay tới Evian, Pháp tập huấn và thi đấu 2 trận giao hữu với Athletic Bilbao (chủ nhật) và Osasuna (thứ 2). Hiện tại, Sheffield United là ứng viên hàng đầu trong việc ký hợp đồng với trung vệ 26 tuổi.

Ben Davies
Jokanovic để mắt Davies từ khi còn ở Preston

HLV mới của The Blades, Slavisa Jokanovic đã muốn có Davies từ khi còn dẫn dắt Fulham. Sơ đồ ưa thích của nhà cầm quân người Serbia là 3 trung vệ và đang rất muốn bổ sung nhân sự để đủ sức trở lại Premier League chỉ sau 1 năm.

Celtic và Bournemouth cũng quan tâm tới Davies. Bên cạnh đó, cũng có ít nhất 1 CLB tại Premier League cân nhắc gửi đề nghị chuyển nhượng tới Liverpool. Hiện tại, HLV Klopp không còn thiếu thốn trung vệ như mùa trước.

Ban Dijk, Gomez và Matip đều đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Liverpool cũng đã chi ra 36 triệu bảng để mang về Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Ngoài ra, còn đó Phillips, Williams và cầu thủ trẻ Billy Koumetio.

Phillips được cả Brighton và Burnley theo sát, nhưng vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào được đưa ra. Liverpool định giá trung vệ 24 tuổi vào khoảng 15 triệu bảng và sẵn lòng giữ lại anh nếu không có bên nào đáp ứng yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X