Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn đánh bại MU và Tottenham vụ sao Aston Villa

Thứ Năm 21/06/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Jack Grealish của Aston Villa, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 18 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.

Nhiều đội bóng theo đuổi Jack Grealish


Mùa giải vừa qua, Jack Grealish là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Aston Villa. Cầu thủ 23 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hoặc trung phong cắm.
Liverpool muốn mua Jack Grealish của Aston Villa hình ảnh

MU theo đuổi Jack Grealish


Ngôi sao sinh năm 1995 đã ghi 3 bàn và cung cấp 6 kiến tạo ở mùa giải 2017/18, những đóng góp của anh giúp Aston Villa lọt vào trận chung kết thăng hạng, song để thua Fulham.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Jack Grealish, Mourinho đánh giá cao cầu thủ này và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

HLV Pochettino của Tottenham cũng ngưỡng mộ cầu thủ sinh năm 1995, nhà cầm quân người Argentina cũng muốn làm việc với Jack Grealish ở Spurs.

Liverpool cũng muốn có Jack Grealish

Liverpool muốn mua Jack Grealish của Aston Villa, HLV Klopp đang muốn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng và nhắm ngôi sao 23 tuổi.
Liverpool muốn mua Jack Grealish của Aston Villa hình ảnh

Liverpool muốn có Jack Grealish


Để vượt mặt Tottenham và MU trong thương vụ này, Liverpool chấp nhận chi ra 18 triệu bảng. Ngoài ra họ còn hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thi đấu.

HLV Klopp rất mát tay với những cầu thủ trẻ, bởi vậy Jack Grealish hoàn toàn có thể trưởng thành vượt bậc ở sân Anfield.

Aston Villa đòi đến 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là con số không tưởng với một cầu thủ vẫn còn khá vô danh như Jack Grealish.

Cầu thủ 23 tuổi đang bị dao động trước những lời đề nghị từ những đội bóng lớn, khả năng anh đến gặp BLĐ Aston Villa đòi ra đi là hoàn toàn có thể.

Theo giới chuyên môn, nếu đội bóng nào thực sự muốn có Jack Grealish, 20 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục Aston Villa nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X