Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn cướp Adrien Rabiot từ tay Man United

Chủ Nhật 11/08/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ bằng việc nẫng tay trên Adrien Rabiot, mục tiêu được Man United nhắm đến từ lâu.

Liverpool muốn cướp Adrien Rabiot từ tay Man United

Tân HLV Arne Slot vẫn chưa được bổ sung thêm tân binh nào ở Liverpool hè này. Nhưng việc The Kop chiêu mộ cầu thủ đang chuẩn bị xảy ra. Adrien Rabiot có thể cập bến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rabiot
Liverpool muốn cướp Adrien Rabiot từ tay Man United

Man United từ lâu đã theo đuổi Adrien Rabiot. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Juventus đã đáo hạn. Nhờ thế, Rabiot trở thành một món hàng hot với nhiều đội bóng. Liverpool có thể hướng tới việc chiêu mộ cầu thủ này để tăng cường thêm chiều sâu đội hình sau khi Thiago Alcantara tuyên bố giải nghệ.

Trước đây, Rabiot gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG vào năm 2019. Kể từ khi chuyển đến Serie A, Rabiot cũng thể hiện tốt về khâu sáng tạo khi ghi được 13 bàn thắng trong 2 mùa giải gần nhất.

Phong cách thi đấu mới của Liverpool thời Arne Slot sẽ thiên về kiểm soát bóng hơn. Điều này khác biệt so với lối chơi của đội dưới thời Jurgen Klopp. Adrien Rabiot sẽ giúp cho triết lý này được truyền tải dễ dàng hơn, đồng thời có thể giúp các tiền vệ khác trong đội như Curtis Jones hay Alexis Mac Allister thi đấu thoải mái hơn.

Dù chưa có tân binh nào nhưng Liverpool vẫn thể hiện vô cùng ấn tượng trong giai đoạn giao hữu. Ở trận đấu mới nhất, HLV Arne Slot ra mắt Anfield và giúp đội giành chiến thắng 4-1 trước Sevilla một cách dễ dàng. Như vậy, Liverpool đã thắng cả 4 trận giao hữu hè, tạo ra những màn trình diễn vô cùng hứa hẹn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X