Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 15 triệu bảng mua thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 03/12/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool hỏi mua Ugurcan Cakir vào tháng 1


Mùa giải năm nay, thủ môn Alisson liên tục dính chấn thương. Ở trận đấu gần nhất với Brighton, cầu thủ sinh năm 1992 thậm chí phải nhận thẻ đỏ và bị treo giò 1 trận. Khi cầu thủ người Brazil không ra sân, tân binh Adrian là người thay thế.
 
Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Liverpool muốn có Ugurcan Cakir


Hè năm nay, Adrian được đưa về theo dạng tự do, thay thế cho sự ra đi của Mignolet. Cầu thủ sinh năm 1987 chơi không tồi, nhưng cũng không quá xuất sắc. Việc Adrian đã 32 tuổi là lý do khiến Lữ đoàn đỏ muốn mua thêm một thủ môn mới.

Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Hè năm nay, Liverpool đã hỏi mua cầu thủ của Trabzonspor, nhưng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối. 

Mùa giải vừa qua, ngôi sao 23 tuổi chơi rất tốt, giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh tiếp tục duy trì sự ổn định. Ugurcan Cakir đã ra sân tổng cộng 19 lần ở mùa giải 2019/20, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Thủ thành sinh năm 1996 được đánh giá cao ở khả năng ra vào và phản xạ.

Với phong độ ấn tượng của mình anh cũng đã được triệu tập vào ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Liverpool đang hy vọng số tiền 15 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai, Ugurcan Cakir tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu cho Trabzonspor. Cầu thủ 23 tuổi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn ra đi ở phiên chợ Đông 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X