Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn có “tội đồ” của Real Madrid

Thứ Ba 15/12/2015 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev, người được xem là nguyên nhân chính khiến Real Madrid bị loại khỏi cúp Nhà vua.


Nhắc tới tiền vệ Denis Cheryshev vào lúc này, các CĐV của Real Madrid tràn ngập một sự ngao ngán xen lẫn bực mình. Số là năm ngoái khi chơi cho Villarreal anh đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng và theo điều lệ sẽ bị cấm thi đấu 1 trận. Nhưng ngạc nhiên là Cheryshev lại vô thức quên mất điều đó, hồn nhiên vào sân đá chính ở trận lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua với Cadiz và còn ghi bàn mở tỉ số. Nhiều người trong đó có cựu danh thủ Luis Figo cho rằng tuyển thủ Nga là người phải chịu trách nhiệm chính cho án phạt bị loại khỏi giải đấu của Real.

Cheryshev la
Cheryshev đang gia tăng sự thất vọng tại Real

Vụ việc tại cúp Nhà vua càng làm gia tăng thêm sự thất vọng của Cheryshev tại sân Bernabeu. Tính cả 46 phút đá với Cadiz trước khi bị thay ra vội vã, anh mới chỉ có tổng cộng 117 phút cùng 6 trận
bóng đá cho Real từ đầu mùa (5 là từ băng ghế dự bị). Cách đây không lâu, Cheryshev cũng thừa nhận anh đang gặp khó khăn tại đội bóng Hoàng gia: “Tôi không có xung đột với HLV Benitez nhưng sự thật là vốn giao tiếp của tôi khá nghèo nàn. Dù tinh thần là tốt, muốn được chơi nhiều hơn nhưng tình hình không được như ý.”

Và dường như tương lai của anh chuẩn bị đến hồi khởi sắc khi mới đây tờ Metro đưa tin Liverpool muốn mua Cheryshev ngay tháng sau. HLV Jurgen Klopp đã điền tên tiền vệ sẽ tròn 25 tuổi ngày 26/12 tới vào danh sách cần mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và được các ông chủ từ công ty mẹ của The Kop là Fenway Sports Group chấp thuận. Dự kiến, đội bóng thành phố Cảng sẽ gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng, bằng mức định giá của Cheryshev trên thị trường tới Real trong tương lai gần.

HLV Liverpool Jurgen Klopp muon mua tien ve Denis Cheryshev hinh anh 2
Và Klopp đang muốn "giải thoát" cho tiền vệ người Nga

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield từ Brendan Rodgers, Klopp ngày càng để lại nhiều dấu ấn hơn. Nhưng để Liverpool thực sự vận hành trơn tru theo triết lý của mình, chiến lược gia người Đức vẫn cần bổ sung nhân sự và ông đang nhắm tới một tiền vệ chạy cánh có tốc độ đặc biệt là bên hành lang trái nơi bị khuyết từ sau sự ra đi của Raheem Sterling. Ngoài Cheryshev, ông còn nhắm tới bộ đôi Cristian Tello và Dries Mertens thuộc biên chế Barcelona và Napoli.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X