Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Muốn có Suarez hãy chi ra HƠN 50 triệu bảng

Thứ Bảy 01/06/2013 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 50 triệu bảng mới là con số đủ để cho Liverpool ngồi vào bàn đàm phán và "xem xét, cân nhắc" khả năng bán chân sút số 1 của họ, chứ không phải là giá để Real Madrid chắc chắn sở hữu chân sút người Uruguay.

luis suarez
Hơn 50 triệu cho Luis Suarez: Real sẵn sàng bỏ tới 60 hoặc 65 triệu bảng?

Real muốn Suarez thì đã rõ. Còn Suarez cũng đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi Premier League do không thích nghi được với cuộc sống ở Anh (ấy vậy mà trong suốt 2 năm rưỡi vừa qua anh luôn khẳng định tình yêu với Liverpool và đảo quốc sương mù?). Mới đây, anh còn công khai chào bán mình với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khi thừa nhận rất khó để từ chối một đội bóng lớn toàn ngôi sao và chính sách về mặt chuyên môn cũng vô cùng rõ ràng, chứ không mập mờ như ở Anfield. 

Những tin đồn về việc Real muốn Suarez và Suarez cũng muốn Real xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây, nhưng để thương vụ này đi tới hồi kết, chắc chắn Real cần phải vượt qua rào cản rất lớn là đội bóng chủ quản của cựu tiền đạo Ajax. Mới đây Liverpool đã cho biết họ chỉ xem xét bán cầu thủ xuất sắc nhất đội hình của mình với giá trên 50 triệu bảng. Xét trên phương diện chuyên môn, năng lực và sự thành công của S7 tại Premier League, có thể thấy đây là 1 mức giá hợp lý; và 2 năm rưỡi chinh chiến tại nước Anh là thước đo hợp lý để xác nhận Suarez chính là một trong những chân sút chất lượng nhất hiện nay với khả năng chơi bóng vô cùng đa dạng.

Thấy được những diễn biến không có lợi cho mình, lập tức Liverpool xây dựng một rào chắn quanh tiền đạo con cưng của mình bằng phát ngôn quyết không bán Suarez, đồng thời khẳng định cả số 7 và người đại diện của anh đều chưa đề cập đến vấn đề ra đi với BLĐ đội bóng. Bên cạnh đó, Liverpool cũng tỏ ra rất tôn trọng hợp đồng ràng buộc tiền đạo người Uruguay với đội bóng và đề nghị anh ở lại đến khi hợp đồng này đáo hạn. Tuy nhiên, họ cũng tuyên bố "sẽ suy nghĩ lại" nếu như 1 đội bóng nào đó đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút đình đám của Premier League. Liverpool không phải tay mơ trên TTCN, họ nhất quyết bán chân sút chủ lực của mình với mức giá tương đương với giá họ đã bán Fernando Torres ngày trước cho Chelsea. 

Nếu muốn ra đi, Luis Suarez sẽ phải làm việc với BLĐ The Kop để thảo luận về tương lai của mình. Trong trường hợp có 1 đội bóng muốn mua Suarez với giá 40 triệu bảng, Liverpool có trách nhiệm phải báo cho chân sút này biết tình hình và cho phép anh thương lượng các điều khoản cá nhân với đội bóng tỏ ý quan tâm đó. Tuy nhiên, nếu như 40 triệu bảng là mức giá đủ để cho Liverpool cho phép tiền đạo của mình "đi đêm" với 1 CLB nào đó, thì 50 triệu bảng chỉ là giá sàn họ đưa ra để bán chân sút của mình. Chắc chắn The Kop sẽ không hài lòng với "chỉ" 50 triệu bảng, mà họ sẽ đợi đến khi Suarez và đội bóng mới thỏa thuận xong điều khoản cá nhân mới tiếp tục hét giá lên cao, khoảng 60 hoặc 65 triệu bảng. Với lí luận Suarez ổn định hơn Torres và vẫn còn tiềm năng phát triển, họ hoàn toàn có quyền đẩy giá chân sút này lên cao.

Real với tham vọng Decima chắc chắn sẽ bỏ nhiều tiền để có Suarez, nhưng hơn 50 triệu bảng thì họ cần phải suy nghĩ lại. Trong trường hợp 3 bên không thể thống nhất, Luis Suarez sẽ phải ở lại đảo quốc sương mù để khoác áo đội bóng mà anh rất yêu nhưng lại không thể tham dự Premier League, hàng ngày phải chịu điều tiếng dư luận và sự chỉ trích của giới truyền thông vì những sự vụ mà anh gây ra như phân biệt chủng tộc với Evra hay cắn Ivanovic.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X