Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tam tấu tấn công của Liverpool sắp bị phá vỡ?

Thứ Ba 03/12/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra, theo cựu danh thủ Premier League, Jan Aage Fjortoft, The Kop đang là ứng viên số 1 sở hữu cầu thủ 19 tuổi.

Liverpool rất muốn có Sancho


Jadon Sancho đang là một trong những sao trẻ nổi bật nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Rời Dortmund, Jadon Sancho tới Liverpool hình ảnh

Liverpool muốn có Sancho


Sao trẻ 19 tuổi là mẫu cầu thủ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng qua người. Với sự trưởng thành vượt bậc, Sancho được nhiều đội bóng quan tâm. Real, Barca, MU hay Liverpool đều muốn có cầu thủ người Anh.

Jadon Sancho tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra, theo cựu danh thủ Premier League, Jan Aage Fjortoft, The Kop đang là ứng viên số 1 sở hữu cầu thủ 19 tuổi.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Fjortoft cho biết: "Từ một nguồn đáng tin cậy ở Đức, Klopp và Liverpool rất muốn có được sự phục vụ của Sancho, người muốn rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Một."

Mùa giải năm nay, Sancho đang có dấu hiệu chững lại. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Anh đang muốn ra đi. Liverpool sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ Sancho, song họ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. 

Dortmund muốn ít nhất 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, việc cầu thủ sinh năm 2000 được nhiều đội bóng quan tâm là lý do khiến đội bóng vùng Ruhr đòi hỏi một số tiền lớn.

Tương lai Jadon Sancho đang được quan tâm rất nhiều, theo Daily Star, nếu rời Dortmund ngôi sao sinh năm 2000 ưu tiên thi đấu ở Anh. Cụ thể, gia đình của Sancho muốn cầu thủ này trở lại thi đấu ở Anh, như thế có nghĩa là MU và Liverpool sẽ có lợi thế hơn so với Real và Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X