Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt cựu sao Arsenal thay Wijnaldum

Thứ Ba 23/03/2021 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey về sân Anfield ở Hè 2021 trong trường hợp không thể giữ chân Wijnaldum.

Liverpool đưa Ramsey về thay Wijnaldum


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum luôn là một trụ cột quan trọng của Liverpool. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 với Lữ đoàn đỏ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 
Liverpool chốt tiền vệ Aaron Ramsey thay Wijnaldum hình ảnh

Liverpool bất ngờ muốn có Ramsey


Theo nhiều nguồn tin, cựu sao Newcastle sẽ quyết định trở thành người tự do sau khi không được Liverpool thỏa mãn yêu cầu về mặt lương bổng.  Thậm chí Wijnaldum được cho đã bắt đầu đàm phán với Barca vì muốn đoàn tụ với ông thầy cũ ở ĐT Hà Lan, Ronald Koeman.

Liverpool hiện cũng bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế Georginio Wijnaldum. Tờ Daily Mail cho hay HLV Jurgen Klopp đã nhắm tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus nếu như cầu thủ người Hà Lan ra đi. Ramsey đã cập bến Juventus từ Arsenal theo diện tự do vào năm 2019, nhận mức lương lương 400.000 bảng/tuần song gây thất vọng rất lớn.

Những chấn thương khiến Ramsey không đóng góp được nhiều cho Juventus. Kể từ khi cập bến đội bóng của Italia, cầu thủ sinh năm 1990 mới ghi có 6 bàn sau 61 lần ra sân (2 bàn mùa này).

Ngoài ra, cựu sao Arsenal còn không có quan hệ tốt với HLV Pirlo. Đội bóng thành Turin sẵn sàng bán cầu thủ người xứ Wales ở Hè 2021 nếu nhận được số tiền vào khoảng 32 triệu bảng. 

Dù Ramsey chơi không mấy nổi bật trong 2 năm ở Juventus, song HLV Klopp vẫn đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 30 tuổi. Ông tin rằng 10 năm thi đấu cho Arsenal sẽ giúp tiền vệ này không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X