Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có thêm một sao trẻ tiềm năng

Thứ Hai 20/01/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua tiền đạo Pedro Brazao của Nice, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool chi 10 triệu bảng mua Pedro Brazao


Trong thời gian gần đây, Liverpool đã chú trọng đưa về những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. HLV Klopp tuyên bố The Kop không có những bản hợp đồng lớn vào tháng 1 năm 2020, song Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể đưa về những cầu thủ có tiềm năng lớn.
 
Liverpool muốn mua tiền đạo Pedro Brazao của Nice hình ảnh

Liverpool muốn có Pedro Brazao


Liverpool muốn mua tiền đạo Pedro Brazao của Nice, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Pedro Brazao đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh cũng đã chính thức có màn ra mắt đội 1 của Nice. Ngôi sao 17 tuổi này là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí mũi nhọn đều tốt. 

Sao trẻ của Nice cũng từng chơi cho đội U15 và U17 Bồ Đào Nha, trong màu áo đội U17 anh có 5 bàn sau 11 trận. Pedro Brazao sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm. 

Liverpool có khả năng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Paris Saint Germain, Bayern Munich và Sporting Lisbon trong cuộc đua dành cho cầu thủ 17 tuổi, người được cho là có tương lai tươi sáng. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 10 triệu bảng.

Sau khi có chữ ký của Pedro Brazao, Liverpool có thể để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Làm việc với Klopp có thể giúp sao trẻ người Bồ Đào Nha có hy vọng trưởng thành vượt bậc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X