Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn có ngôi sao của Valencia

Thứ Ba 18/12/2012 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sofiane Feghouli, tiền vệ trẻ của Valencia là cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng của của Liverpool ở TTCN mùa Đông sắp tới.

Những gì mà Liverpool làm được sau 17 vòng đấu tại Premier League 2012/13 khiến NHM tại Anfield không khỏi cảm thấy thất vọng. Màn trình diễn nghèo nàn, cùng với sự sa sút phong độ của hàng loạt những ngôi sao là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích tệ hại này. Bởi thế mà Lữ đoàn đỏ đang lên kế hoạch để tăng cường chiều sâu đội hình bằng những bản hợp đồng mới.



Sofiane Feghouli
Sofiane Feghouli

Có thể nói, ở mùa giải năm nay, tuyến tiền vệ chính là điểm yếu lớn nhất của Liverpool. Mặc dù HLV Brendan Rodges đang có trong tay rất nhiều lựa chọn, nhưng sự thiếu ổn định của của những ngôi sao này khiến cho lối chơi của The Kop không tạo được nhiều sự đột biến. Trong khi Gerrard và Joe Cole đang cho thấy dấu hiệu tuổi tác, thì những cái tên như Downing, Henderson, Sahin hay Allen lại sa sút phong độ thảm hại. Điều đó đang đặt ra một vấn đề cấp thiết cho Liverpool vào lúc này, đó là tìm ra một nhân tố mới chất lượng, nhằm cải thiện hàng tiền vệ, và xa hơn là vì mục tiêu Top 4 của CLB vào cuối mùa.


Và Sofiane Feghouli, ngôi sao trẻ của Valencia là cái tên đang thu hút được sự chú ý từ BLĐ The Kop. Mặc dù năm nay mới 22 tuổi, nhưng Feghouli chính là nhạc trưởng của Los Che trong 2 mùa bóng trở lại đây. Điểm mạnh của Feghouli chính là ơ lối chơi kĩ thuật, thông minh và rất sáng tạo. Ở La Liga năm nay, Feghouli đã có cho mình 3 bàn thắng, cùng với đó là 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Mặc dù Feghouli vẫn còn hợp đồng với Valencia đến hết Hè 2014, nhưng mới đây, anh đã từ chối kí vào một thỏa thuận mới với Los Che. Hơn nữa, một thuận lợi cho Liverpool chính là việc Valencia không có tình hình tài chính ổn định. Nền kinh tế Tây Ban Nha lâm vào khủng hoảng khiến cho những đội bóng không giàu có như Valencia cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Khoản nợ mà Los Che đang phải gánh là không hề nhỏ, bởi vậy mà ở 2 mùa giải gần đây, họ đã phải chia tay với hàng loạt trụ cột như David Villa, David Silva hay Juan Mata. Vì thế, nếu Liverpool có thể đưa ra được một mức giá hợp lý, có lẽ Valencia cũng sẽ sớm nhả Feghouli ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X