Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhòm ngó "mục tiêu mới mà cũ"

Thứ Hai 13/04/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Liverpool vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Nabil Fekir, tiền vệ người Pháp giờ đã gia nhập Real Betis từ CLB Lyon.

Liverpool quay trở lại hỏi mua Nabil Fekir


Hè năm ngoái, Nabil Fekir rời Lyon tới Real Betis sau bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Thương vụ này khiến nhiều người bất ngờ bởi cầu thủ người Pháp được liên hệ với hàng loạt CLB lớn song rốt cục lại chọn một đội bóng trung bình ở TBN.
 
Liverpool muốn mua Nabil Fekir ở Hè 2020 hình ảnh

Liverpool muốn có Nabil Fekir ở Hè 2020


Tại Betis, cầu thủ sinh năm 1993 đã nhanh chóng hòa nhập và giờ có chỗ đứng khá chắc chắn trong đội hình (6 bàn và 4 kiến tạo sau 19 trận ở La Liga).

Thế là, Fekir tiếp tục lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu. Chẳng hạn Real Madrid quan tâm Fekir. Mới nhất, theo Don Balon, Liverpool cũng tính trở lại lôi kéo Nabil Fekir. Trước đó, cầu thủ này từng suýt đầu quân cho Liverpool vào mùa Hè năm 2018. Nhưng vào phút cuối, thương vụ đã đổ vỡ vì hai bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

HLV Klopp và đội ngũ tuyển trạch viên của Liverpool vẫn theo dõi chặt chẽ Fekir và hè này, "Lữ đoàn đỏ" nhiều khả năng tái khởi động lại việc chiêu mộ tiền vệ này.

Nabil Fekir là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể thi đấu ở 2 cánh hoặc chơi ở vị trí trung tâm. Ngôi sao 26 tuổi hứa hẹn là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của Lữ đoàn đỏ, trong bối cảnh tam tấu Salah, Mane và Firmino phải thi đấu quá nhiều, một phần do không có người thay thế xứng đáng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X