Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn vượt mặt Chelsea vụ sát thủ của Napoli

Thứ Hai 27/04/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttomercatoweb, Liverpool là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Dries Mertens mà sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải 2019/20.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Dries Mertens


Trong bối cảnh Divock Origi gây thất vọng, HLV Klopp đang muốn đưa về Anfield một gương mặt chất lượng, đủ sức cạnh tranh một suất trên hàng công mà hiện thuộc "độc quyền" của bộ ba Mane - Firmino - Salah.
 
Liverpool muốn có  tiền đạo Dries Mertens của Napoli hình ảnh

Liverpool muốn có Dries Mertens


Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của Liverpool nhiều khả năng sẽ phải điều chỉnh do điều kiện tài chính không cho phép bởi đại dịch Covid-19. Theo đó, The Kop sẽ ưu tiên những gương mặt chất lượng mà giá cả hợp lý.

Bởi vậy, tiền đạo Dries Mertens của Napoli đã trở thành mục tiêu hàng đầu. Mặc dù đã 32 tuổi song cầu thủ này vẫn thi đấu rất ổn định. Quan trọng hơn, ngôi sao người Bỉ đã quyết định chia tay Napoli sau khi bản hợp đồng hiện tại đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20.

Được biết, Liverpool đang mời chào Mertens bản hợp đồng kéo dài 3 năm cùng mức lương như ý.  Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea hay Inter Milan. Thậm chí The Blues đã bắt đầu tiếp cận người đại diện của Mertens.
Trò chuyện thân tình với Lampard, sao Napoli quyết định tới Chelsea?
Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, HLV Frank Lampard đã tìm cách thuyết phục tiền đạo Dries Mertens cập bến Stamford Bridge sau khi chia tay Napoli
Dries Mertens gia nhập Napoli từ PSG vào năm 2013 với giá 9,5 triệu Bảng. Trong 7 mùa giải thi đấu cho đội bóng Italia, chân sút người Bỉ ghi tổng cộng 121 bàn sau 319 trận và có được danh hiệu Coppa Italia năm 2014.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X