Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gây sốc với 2 sao sáng nhất của Man City

Thứ Ba 18/02/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool muốn mua Kevin De Bruyne và Aymeric Laporte ở Hè 2020, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool muốn gây sốc với De Bruyne và Laporte


Man City bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa tới, lý do là bởi vi phạm nghiêm trọng những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA, bên cạnh đó họ còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro. Họ có thể kháng cao, và Man xanh tuyên bố sẽ kháng cáo.
 
Chuyển nhượng Liverpool muốn mua De Bruyne và Laporte hình ảnh

Liverpool muốn có De Bruyne và Laporte


Trong trường hợp kháng cáo không thành công, Man City sẽ đứng trước khả năng chia tay những cầu thủ quan trọng nhất, bởi những ngôi sao hàng đầu đều muốn được thi đấu ở Champions League. Rất nhiều những ngôi sao lớn của Man City đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn.

Real Madrid đã chuẩn bị 180 triệu bảng để chiêu mộ Raheem Sterling. Mới nhất, Theo Don Balon, chuyển nhượng Liverpool muốn mua Kevin De Bruyne và Aymeric Laporte ở Hè 2020, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng cho thương vụ này.

De Bruyne và Laporte đang là 2 cầu thủ quan trọng nhất của Man City dưới thời Pep Guardiola, chỉ cần họ có ý định ra đi Liverpool sẽ vào cuộc. The Kop sẵn sàng chi 70 triệu bảng mua De Bruyne và thêm 50 triệu bảng cho trung vệ người Pháp. 

Cũng theo Don Balon, việc bị cấm tham dự C1 sẽ khiến Man City mất nhiều nguồn thu, và họ buộc phải bán một vài cầu thủ trong đội hình để cân bằng tài chính. Thậm chí HLV Pep Guardiola cũng có thể rời Etihad vào Hè năm nay.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về tương lai ở Man City, ông thầy người TBN tuyên bố dù Man xanh có chơi ở giải hạng Nhất Anh thì ông vẫn sẽ không rời Etihad ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X