Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng sao Wolves

Thứ Hai 28/12/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Conor Coady của Wolves vào tháng 1 năm 2021, The Kop chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool mua lại Coady


Mới đây, trong trận hòa West Brom 1-1 ngay trên sân nhà Anfield, Liverpool chịu tổn thất khi Matip chấn thương rời sân sớm. Việc cầu thủ sinh năm 1991 gặp vấn đề đẩy The Kop vào cuộc khủng hoảng trung vệ.
 
Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ Conor Coady hình ảnh

Liverpool muốn có Conor Coady


Trước đó, Liverpool mất hai trung vệ quan trọng Van Dijk và Joe Gomez. Như vậy là trong đội hình hiện tại của Lữ đoàn đỏ, không còn một lựa chọn nào quá tốt ở vị trí trung vệ. Trong thời gian qua, HLV Klopp thậm chí phải sử dụng tiền vệ trung tâm Fabinho ở vị trí này.

Theo Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Conor Coady của Wolves vào tháng 1 năm 2021, The Kop chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi từng có thời gian gắn bó với đội trẻ của Liverpool.

Do không được trao cơ hội nên Conor Coady đã rời đi. Ngôi sao sinh năm 1993 hiện đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Wolves. Cầu thủ này sở hữu một phong cách thi đấu mạnh mẽ cùng sự chính xác trong những tình huống vào bóng.

Khả năng không chiến và chọn vị trí của Conor Coady cũng được đánh giá cao. Wolves chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình vào tháng 1, nhưng Liverpool hy vọng số tiền 25 triệu bảng cùng một mức lương hợp lý có thể thuyết phục Coady rời đi.

Trước mắt Liverpool sẽ phải sử dụng những cầu thủ trẻ. Sau trận hòa 1-1 với West Brom, khi được hỏi về kế hoạch nâng cấp đội hình, HLV Klopp tiết lộ: "Phiên chợ Đông không phải là thời điểm thích hợp để mua sắm, nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ nếu chúng tôi cảm thấy cần thiết".
Đây! Lý do Chelsea thất bại trước Arsenal
Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của...
Carragher: Vấn đề trung vệ sẽ khiến Liverpool phải trả giá
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool nên chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng Một khi Joel Matip lại phải ngồi ngoài vì chấn thương.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 28/12: Liverpool nhận trái đắng trên sân nhà; Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất thế kỷ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mane sánh ngang thành tích của Suarez, đi vào lịch sử Liverpool
Bàn thắng vào lưới West Brom giúp Sadio Mane cân bằng thành tích ghi bàn của Suarez cho Liverpool tính riêng ở đấu trường Premier League.
Salah không sút nổi quả nào trúng đích trước West Brom
Lần đầu tiên sau hơn 1 năm, Mohamed Salah mới lại không có nổi cú dứt điểm nào trúng đích trong một trận đấu của Liverpool tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X