Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn có Ashley Cole miễn phí

Thứ Sáu 28/03/2014 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Nhằm chuẩn bị cho một tương lai không Jose Enrique, không Aly Cissokho, Liverpool đang nhắm đến Ashley Cole như một sự thay thế.

Báo chí Anh vừa khẳng định thông tin trên. Nắm bắt được cơ hội rất lớn để có thể sở hữu Cole miễn phí do hậu vệ trái này sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới nên Liverpool đã nhanh chóng đánh tiếng. Họ sẵn sàng trả Cole mức lương 90.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Stamford Bridge. Do sẽ không mất phí chuyển nhượng khi mua Cole nên Liverpool càng có điều kiện hậu đãi tuyển thủ Anh này.

Ashley Cole rất có thể sẽ gia nhập M.U sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.
Ashley Cole sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea

Việc hậu vệ 33 tuổi ký hợp đồng mới với Chelsea đang là rất mong manh khi phần lớn mùa này, anh phải dự bị cho Cesar Azpilicueta. Mùa tới Chelsea cũng sẽ tăng cường hành lang trái với hai mục tiêu là Luke Shaw (Southampton) và Bernat (Valencia). Vì thế cơ hội để Cole ở lại có thể nói là không còn.

Trong khi đó ở Anfield, Cissokho chắc chắn cũng sẽ bị trả về Valencia do không thể hiện được mình. Còn Jose Enrique sẽ bị bán do chấn thương liên miên. Khi ấy, hành lang trái của The Kop chỉ còn lại Flanagan. Rõ ràng mình hậu vệ trẻ này là chưa đủ để HLV Brendan Rodgers có thể an tâm. Nhưng khi chưa có nhiều mục tiêu, ông đành nhắm đến Cole.

Hiện Ashley Cole cũng được nhiều CLB ở MLS đánh tiếng, Anh chưa có quyết định tương lai. Sơng sẽ không bất ngờ nếu anh ở lại Premier League. Vì dù sao đẳng cấp của Cole vẫn có thể trụ lại được ở giải đấu này. Và anh cũng rất cần dịp chứng tỏ mình để trở lại ĐT Anh. Liverpool mùa tới gần như chắc chắn sẽ có vé Champions League. Điều đó càng giúp họ dễ dàng trong việc tuyển mộ nhân tài.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X