Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn chiêu mộ sao trẻ của Inter Milan

Thứ Năm 12/05/2011 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã hết hi vọng chen chân vào top được tham dự Champions League mùa sau nhưng Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Kenny Dalglish đang để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Các fan của the Kop đang tin tưởng vào ngày mai tươi sáng hơn khi đội bóng thành phố cảng đang tiếp tục theo đuổi chính sách chiêu mộ những cầu thủ trẻ. Gần đây, Liverpool lại tiếp tục đưa thêm một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Brazil vào tầm ngắm.

Dưới sự điều hành của vị chủ tịch mới John W. Henry, Liverpool bắt đầu trở lại những ngày tháng tươi đẹp khi The Kop vươn mình đứng dậy dưới tài điều quân của HLV tài ba Kenny Dalglish. Đẩy đi cả Torres lẫn Babel trong kì chuyển nhượng mùa đông, King Kenny mang về "lữ đoàn đỏ" những người lính tiên phong tinh nhuệ mang tên Luis Suarez và Andy Caroll, tạo nên nguồn sức mạnh để Liverpool hiên ngang đứng dậy thách thức mọi thế lực khác tại Premier League.

Coutinho đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Liverpool đang trở lại, nhưng đây mới chỉ là một phần trong công cuộc tái thiết đội bóng thành phố cảng. Hai bản hợp đồng của Luis Suarez và Andy Caroll chỉ là mở đầu cho một cuộc cải cách lớn lao trong hè này. Nói vậy là bởi Liverpool vẫn chưa hoàn thiện và còn nhiều vị trí phải bổ sung như hậu vệ cánh trái, tiền vệ cánh hay hộ công thi đấu ngay dưới cặp tiền đạo. Chính vì còn nhiều vị trí phải bổ sung như vậy nên trong suốt những ngày qua, không hiểu đã có bao nhiêu cái tên lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Mới đây nhất, The Kop lại bày tỏ sự quan tâm đến Phelippe Coutinho, tiền vệ đang thi đấu cho Inter Milan.

Năm 2008, Inter Milan đã bỏ ra 4 triệu euro để chiêu mộ Coutinho từ Vasco Da Gamma khi tiền vệ này mới 16 tuổi. Sau khi chính thức trở thành người của Inter Milan, Coutinho tiếp tục ở lại thi đấu cho Vasco Da Gamma theo dạng cho mượn để đợi đến khi tiền vệ này đủ 18 tuổi sẽ chính thức gia nhập Inter Milan. Hè 2010 khi đủ 18 tuổi, Coutinho chính thức gia nhập Inter Milan và ra mắt lần đầu tiên khi được thay vào từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-2 trước Atletico Madrid tại UEFA Super Cup. Sau đó, Coutinho thường được HLV Rafa Benitez trọng dụng nhưng đến thời HLV Leonardo, Coutinho không mấy khi được ra sân do còn quá non kinh nghiệm.

13 trận ra sân mùa này và ghi được một bàn thắng, con số không quá tệ với Coutinho bởi đây là mùa đầu tiên cầu thủ người Brazil thi đấu tại châu Âu. Nhìn ra triển vọng của Coutinho trong tương lai, giám đốc chiến lược Damiel Comolli đã thúc giục ban lãnh đạo Liverpool nhanh chóng chiêu mộ tiền vệ này trong mùa hè. Lúc này, Gerrard ngày càng bộc lộ rõ hơn những vấn đề tuổi tác khi liên tục bị chấn thương hành hạ và Coutinho được kì vọng sẽ thay thế về lâu về dài cho thủ quân của Liverpool. Theo dự kiến, mức giá mà Liverpool đưa ra với Inter Milan là 10 triệu euro (8,6 triệu bảng).

  • Như Đạt (Theo Gazzeta dello Sport/ Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X