Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi cực khủng, Liverpool sắp có được "hàng hot" của Real Madrid

Thứ Bảy 15/06/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Liverpool đã sẵn sàng chơi tất tay để có thể chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid.

Liverpool chi khủng cho tiền vệ Isco

Isco vừa trải qua một mùa giải không thành công tại Real Madrid. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha gần như không đóng góp gì vào lối chơi cũng như thành tích của Real Madrid. 

Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 11 lần đá chính ở La Liga và ghi 1 bàn thắng. Ngay cả khi Zidane trở lại Bernabeu, phong độ của cựu sao Malaga cũng không có dấu hiệu cải thiện.

Liverpool chi khủng cho tiền vệ Isco hình ảnh
Liverpool sẵn sàng chi khủng cho tiền vệ Isco của Real Madrid

Chính vì điều này, đang có những thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng bán Isco nếu được giá. Số tiền bán Isco sẽ được Real dùng để đưa về Paul Pogba từ M.U hoặc Christian Eriksen từ Tottenham.

Nắm bắt được nguồn tin này, nhiều đội bóng cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cùng Real để có thể chiêu mộ thành công Isco mà phải kể tới như CLB Man City, M.U, PSG hay Juventus.

Và ở một diễn biến mới đây, CLB Liverpool cũng nhảy vào cuộc. Cụ thể, theo AS, Liverpool tính chi 71,2 triệu bảng để đưa Isco về Anfield. HLV Jurgen Klopp cần tiếp tục bổ sung nhân sự cho Lữ đoàn đỏ để hướng đến những thành công mới mẻ hơn cho mùa giải kế tiếp, mà mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh là điều tiên quyết.

Mức phí 71,2 triệu bảng của Liverpool là đủ để thuyết phục được Real Madrid, nếu Man City không ra giá cao hơn. Thương vụ chiêu mộ Isco được dự đoán sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới.

Ronaldo rất muốn cầu thủ Real này tới Juventus
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã khẳng định tiền đạo Ronaldo đang rất muốn người đồng đội cũ James Rodriguez gia nhập...
Trong ngày ra mắt Real, Hazard có vài lời nhắn gửi đến Pogba
Hazard nói về việc Real quan tâm Pogba, ngôi sao người Bỉ đã chia sẻ quan điểm của mình trong ngày ra mắt đội bóng thành Madrid.
Tân binh 100 triệu Euro của Real Madrid: Eden làm quan, cả họ Hazard được nhờ
Với thương vụ bom tấn cập bến Bernabeu của ông anh cả, cậu em Thorgan đã được “hưởng sái” để cùng nhau vươn lên đứng đầu danh sách những cặp anh em đắt giá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X