Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn sớm tống khứ “người thừa”

Thứ Năm 30/08/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn bán Divock Origi và Lazar Markovic. Đây đều là những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp và The Kop muốn đẩy họ đi trong ít ngày tới.


Được Liverpool đem cho mượn tại Wolfsburg mùa trước, Divock Origi không để lại nhiều ấn tượng. Con số 6 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở môi trường bóng đá Đức giàu tấn công không phải điều gì ghê gớm. Những pha bỏ lỡ không tưởng còn khiến Origi được người hâm mộ bóng đá nhắc tới cùng sự chế giễu.

Trở lại Liverpool, Origi chưa nhìn thấy tia sáng cho tương lai. Mùa này, Lữ đoàn đỏ thể hiện tham vọng lớn chinh phục các danh hiệu lớn. Trên hàng công, bộ ba Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane là bất khả xâm phạm.
Liverpool muốn bán Divock Origi và Lazar Markovic hình ảnh

Liverpool muốn bán Divock Origi và Lazar Markovic


Liverpool cũng chiêu mộ Xherdan Shaqiri và gọi lại Daniel Sturridge. Cộng thêm Adam Lallana chưa kể các cầu thủ trẻ, The Kop đang có tiền tuyến rất lợi hại và có chiều sâu. Nhưng đổi lại, Liverpool muốn bán Divock Origi và Lazar Markovic càng sớm càng tốt.

Tương tự như Origi, Lazar Markovic được đem mượn tại Anderlecht nhưng không cho thấy dấu hiệu khả quan. Số tiền 20 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra cho cầu thủ chạy cánh người Serbia năm 2014 rõ ràng là lãng phí. Không thể hiện được ở sân Anfield, anh phiêu dạt qua Fenerbahce, Sporting Lisbon, Hull City và mới nhất là Anderlecht song đều chìm nghỉm.

Sự kiên nhẫn mà Liverpool dành cho Origi và Markovic đã cạn kiệt. Họ dự định sẽ đẩy 2 cái tên này ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2018 đóng lại. Besiktas là một trong những bến đỗ tiềm năng cho Origi,

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã mượn Loris Karius trong 2 năm và đang đàm phán với Liverpool về trường hợp của Origi. Lần này, The Kop muốn bán đứt tiền đạo người Bỉ. Trước đó, Dortmund hỏi mượn Origi và đã bị từ chối.

Trong khi đó, Markovic được bộ đôi Standard Liege và Anderlecht của Bỉ để mắt. Khi hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi chỉ còn 1 năm đáo hạn, việc bán đứt hay cho mượn với Liverpool cũng không có nhiều khác biệt.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X