Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn 23 triệu bảng cho Agger

Thứ Năm 09/08/2012 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Biết rõ được tham vọng của Man City trong thương vụ Daniel Agger, Liverpool đã nâng mức giá cho hậu vệ này lên thành 23 triệu bảng.

Như vậy là Liverpool đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng trước đó của Man City cho Agger. Theo nhật báo The Mirror, lần này Man City đã đưa ra lời đề nghị mới với mức giá 20 triệu bảng, nhưng vẫn thấp hơn 3 triệu bảng so với con số mà Liverpool yêu cầu. Tuy nhiên, vụ việc này vẫn có thể được giải quyết khi mà The Kop đang muốn hỏi mượn tiền vệ Adam Johnson. Và rất có thể, Daniel Agger sẽ chuyển đến Etihad và Liverpool sẽ đút túi 20 triệu bảng cùng với sự phục vụ của Adam Johnson ở mùa giải tới.



Daniel Agger
Daniel Agger

Agger là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City ở TTCN Hè 2012. Trung vệ 27 tuổi này được xem là sự thay thế cho vị trí của Kolo Toure, người nhiều khả năng sẽ phải chia tay Etihad trong những ngày tới. Hơn 6 năm thi đấu trong màu áo Liverpool, Agger đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình. Từ chỗ chỉ là sự chọn trên băng ghế dự bị, dần dần, Agger chơi nổi bật và chiếm lấy một suất chính thức ở hàng thủ của The Kop. Những mùa giải gần đây, cùng với Skrtel,

Agger luôn được BHL tin tưởng giao trọng trách ở trung tâm hàng phòng ngự của Liverpool.

Ở chiều ngược lại, Adam Johnson là gương mặt mà HLV Rodgers đang rất chú ý. Hiện tại, Johnson gần như đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Mancini, khi chiến lược gia người Ý đang đặt niềm tin của ông vào Nasri cho vị trí ở hành lang trái. Hơn nữa, có những thông tin cho rằng Man City đang tiếp cận đến Scott Sinclair (Swansea), và như vậy, sẽ chẳng còn mấy cơ hội để Johnson có thể phô diễn tài năng của mình ở Etihad được nữa. Tuy bị thất sủng ở Man City, nhưng Adam Johnson là một mẫu tiền vệ khá phù hợp với Liverpool, khi ngoài khả năng chạy cánh tốt, anh còn có thể gây đột biến bằng những pha đi bóng khéo léo và dứt điểm kĩ thuật.

Với nguồn tài chính dồi dào như của Man City, thì xem ra 23 triệu bảng cũng không phải là một con số quá lớn. Vì thế, họ sẽ phải nhanh chân hơn nữa, khi mà Real Madrid và cả Barcelona, 2 gã khổng lồ của Tây Ban Nha cũng đang theo dõi rất sát mọi động thái của Agger.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X