Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool mùa tới khó lòng cạnh tranh danh hiệu!’

Thứ Năm 18/07/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội vô địch Premier League mùa giải trước và người cũ El Hadji Diouf không tin họ có thể thách thức một lần nữa trong mùa 2019/20.

El Hadji Diouf rất hâm mộ Mohamed Salah và Sadio Mane, nhưng không tin Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa tới.

Sau 29 năm chờ đợi, người Liverpool tưởng chừng sẽ được ăn mừng ngôi vô địch Premier League mùa 2018/19. Nhưng rốt cuộc, may mắn đã không đến với họ khi chỉ cán đích giải đấu với ngôi á quân, kém Man City 1 điểm. Sau đó, Liverpool đã chuộc lỗi với người hâm mộ khi hạ Tottenham ở chung kết Champions League.

Liverpool danh bai Wolves 2-0
Liverpool đã chơi rất hay nhưng không vô địch Premier League 2018/19

Thử thách với Liverpool lúc này là tái hiện và nâng cao thành tích của mùa giải trước để lên đỉnh nước Anh sau tròn 30 năm. Nhưng đến một người từng chơi cho The Kop là Diouf cũng không tin rằng họ có khả năng làm điều đó.

Cựu tuyển thủ Senegal thẳng thắn chia sẻ trên The Mirror: “Họ đã chơi rất hay ở mùa giải trước. Nhưng tôi không nghĩ rằng họ có thể chơi được như vậy trong mùa giải mới. Họ đã bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch Premier League và nếu bạn nhìn vào cách họ đã hết mình cho mùa giải trước, họ sẽ không thể làm điều đó một lần nữa ngay mùa sau.”

“Những gì Liverpool đã thể hiện ở mùa giải trước là điều không thể tin được. Cách họ để mất danh hiệu với chỉ 1 điểm kém hơn cũng khiến chúng ta phải thực tế hơn. Họ có những đối thủ cạnh tranh lớn, đặc biệt là Man City vì vậy đối với tôi, Liverpool sẽ khó lòng tạo ra sự xuất sắc như mùa giải trước.”

HLV Klopp
El Hadji Diouf không tin tưởng thầy trò Klopp mùa tới

Dù đặt câu hỏi cho khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn của Liverpool, Diouf thừa nhận mình là CĐV cuồng nhiệt của bộ đôi Salah và Mane. “Tôi nghĩ rằng cả Salah và Mane đều đã gây sửng sốt và thật tự hào khi họ đều là những cầu thủ châu Phi”, tiền vệ người Senegal nói thêm.

“Mọi người đều có thể thấy rằng tại thời điểm này, họ là hai trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đóng góp của họ cho Liverpool cả tại Anh và châu Âu đều không thể bị đánh giá thấp.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X