Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 26 triệu bảng mua mục tiêu của M.U

Thứ Ba 24/01/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon.

Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng. Lucas không chiếm được sự tin tưởng của Klopp, anh cũng chơi không qua nổi bật mỗi lần ra sân. The Kop đang nhắm đến tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Một số tờ báo của Bồ Đào Nha xác nhận, đại diện của nước Anh đã gặp đốc thể thao của Spoting để bàn về vụ chuyển nhượng cầu thủ này. HLV Conte ấn tượng với tài năng của ngôi sao 24 tuổi và đang muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.
William Carvalho
William Carvalho lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Tiền vệ William Carvalho đã ra sân tổng cộng 136 trận cho Sporting Lisbon. Anh đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng Bồ Đào Nha. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Một cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí luôn được Klopp đánh giá cao.
Bom xịt của Liverpool chính thức trở lại Premier League
Tiền vệ Lazar Markovic vừa được CLB Liverpool chính thức cho phép trở lại Premier League, nhưng là để đầu quân cho Hull City theo dạng cho mượn có thời hạn đến...
Để thuyết phục Sporting Lisbon bán William Carvalho, Chelsea chấp nhận chi tới 26 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal, M.U và Chelsea ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Cách đây không lâu, Pháo thủ đã chính thức từ bỏ thương vụ này. M.U và Chelsea cũng đang có những nhân tố nổi bật ở tuyến giữa, bởi vậy Liverpool đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.
William Carvalho
Liverpool chi 26 triệu bảng mua William Carvalho
Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm, ngôi sao 24 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của Liverpool. Nếu không có được ngôi sao của Sporting, Liverpool sẽ chuyển hướng sang Geoffrey Kondogbia của Inter Milan. Cầu thủ này đang bị thất sủng ở Italia và có mức giá chuyển nhượng vào khoảng 18 đến 22 triệu bảng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X