Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thừa nhận Mbappe sẽ gây đau đầu cho Klopp

Thứ Bảy 22/02/2020 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian qua, Liverpool được cho có lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain trong tương lai.

Fabinho và Kylian Mbappe từng là đồng đội sát cánh trong màu áo Monaco, thậm chí cùng nổi lên vụt sáng trong mùa giải 2016/17 thành công rực rỡ của đội bóng công quốc với ngôi vô địch nước Pháp và tấm vé bán kết Champions League.

Sau đó, Fabinho và Mbappe đều ra đi cập bến những đại gia Châu Âu lớn hơn, lần lượt là Liverpool và Paris Saint-Germain. Giờ đây, tiền vệ người Brazil mong muốn tái hợp đàn em người Pháp ở Anfield trong tương lai nay mai.

Sao Liverpool thừa nhận Mbappe sẽ gây đau đầu cho Klopp hình ảnh
Kylian Mbappe

Tuy nhiên, Fabinho cũng thừa nhận Mbappe sẽ mang đến cơn đau đầu cho Jurgen Klopp, chính xác hơn là một cơn đau đầu dễ chịu đơn giản bởi HLV người Đức khó lòng có thể chia rẽ bộ ba tấn công ăn ý Salah – Mane – Firmino.

“Tại thời điểm này, Liverpool sẽ rất đau đầu nếu sở hữu Mbappe, bởi vì bộ ba tấn công của chúng tôi đang chơi rất xuất sắc. Tuy nhiên, tôi cũng biết Mbappe là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và sẽ cải thiện sức mạnh cho bất kỳ đội bóng nào.”

“Mbappe sẽ đoạt Quả Bóng Vàng trước cả Neymar. Tôi rất hy vọng và chào đón cậu ấy gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, tôi cũng tôn trọng thực tế là cậu ấy đang là cầu thủ của PSG.” – Để lấy lòng thuyết phục người đồng đội cũ, Fabinho thậm chí sẵn sàng gạt bỏ sự ủng hộ cho siêu sao đồng hương.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X