Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nhắm sao Bournemouth nâng cấp sự sáng tạo cho tuyến giữa

Thứ Ba 12/11/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Ryan Fraser của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020, 25 triệu bảng là số tiền mà The Kop muốn chi ra cho thương vụ này.

Liverpool chốt 25 triệu bảng cho Ryan Fraser


Mùa giải vừa qua, Ryan Fraser chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth. Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng theo đuổi.
 
Liverpool muốn mua Ryan Fraser của Bournemouth hình ảnh

Liverpool quan tâm Ryan Fraser


Arsenal quan tâm Ryan Fraser, cầu thủ 25 tuổi cũng quyết tâm ra đi. Tuy nhiên, số tiền 25 triệu bảng mà Arsenal chi ra đã không được Bournemouth chấp nhận, đội bóng này đòi đủ 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Không thể ra đi khiến Frasel không hài lòng.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh vẫn được sử dụng thường xuyên nhưng phong độ là không tốt, sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh Ryan Fraser mới có 1 bàn cùng 2 kiến tạo. Tâm trí của tiền vệ này đã không còn ở Bournemouth.

Vào tháng 1 tới nhiều khả năng Fraser sẽ lại đánh tiếng muốn ra đi. Liverpool muốn mua Ryan Fraser của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020, 25 triệu bảng là số tiền mà The Kop muốn chi ra cho thương vụ này.

HLV Klopp đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm, nhưng không một ai có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt.  Ông thầy người Đức đang nhắm cầu thủ 25 tuổi như mục tiêu nâng cấp khả năng sáng tạo cho tuyến giữa. Liverpool tin rằng Fraser không còn muốn thi đấu cho Bournemouth, bởi vậy họ chỉ chấp nhận chi tối đa 25 triệu bảng.

Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2019/20, họ hơn Man City tới 9 điểm. Nếu The Kop đàm phán, rất khó để cầu thủ sinh năm 1994 này từ chối. Fraser được đánh giá cực cao ở khả năng sáng tạo, anh sẽ giúp tam tấu tấn công của đội bóng thành phố Cảng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X