Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool mùa này có thể hay nhất trong lịch sử"

Thứ Ba 21/01/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge khen ngợi phong độ của Liverpool ở mùa giải năm nay, huyền thoại cho rằng The Kop mùa này có thể tốt nhất trong lịch sử CLB.

Liverpool mùa này có thể tốt nhất lịch sử


Liverpool đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở mùa giải năm nay, ở Ngoại hạng Anh họ bứt đi với vận tốc không thể cản phá. Ở vòng đấu gần nhất, Man City đã gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 2-2, trong khi đó đội xếp thứ 3 Leicester thua 1-2 trước Burnley.
John Aldridge khen ngợi phong độ của Liverpool hình ảnh

Liverpool đang chơi cực tốt


NHM đã đứng về phía MU trong trận cầu tâm điểm diễn ra tại Anfield, họ muốn Quỷ đỏ lấy điểm từ tay Liverpool, thậm chí là đánh bại Lữ đoàn đỏ, qua đó giúp cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra.

Liverpool đã áp đảo hoàn toàn MU và giành chiến thắng 2-0. Đội bóng thành phố Cảng đã giành 91/93 điểm trong 31 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ở mùa giải năm nay họ vẫn đang bất bại, trong đó có 21 chiến thắng và 1 trận hòa.

Thầy trò Klopp đang hơn Man City 16 điểm, nếu The Kop đánh bại West Ham ở trận đá bù khoảng cách giữa hai đội sẽ lên tới 19 điểm. Với phong độ cực tốt, họ có thể lên ngôi vô địch trước khoảng 5 đến 6 vòng đấu, khả năng The Kop có một mùa giải bất bại ở Ngoại hạng Anh cũng có thể xảy ra.

John Aldridge khen ngợi phong độ của Liverpool ở mùa giải năm nay, huyền thoại cho rằng The Kop mùa này có thể tốt nhất trong lịch sử CLB.

“Trong quá khứ, Liverpool đã từng có những mùa giải xuất sắc. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây đang là mùa giải ấn tượng nhất trong lịch sử CLB. Đội bóng sở hữu một hàng công hủy diệt và một hàng thủ chắc chắn, Liverpool đang duy trì sự ổn định rất lớn”.

“Những gì Liverpool đang làm được thật khó tin, chúng tôi chuẩn bị bước vào tháng 2 mà chỉ đánh rơi có 2 điểm ở Ngoại hạng Anh. Nếu vô địch Premier League, đây có thể là đội bóng hay nhất Liverpool trong lịch sử”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X