Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính cuỗm sao khủng của Real Madrid

Thứ Hai 12/03/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mới gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Luka Modric của Real Madrid.


Gia nhập Real Madrid mùa hè năm 2012 từ Tottenham với giá 30 triệu bảng, Luka Modric nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng tại đây. Dù đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Xabi Alonso hay hiện tại là Toni Kroos, anh cũng không bị lu mờ. Cùng Real, tiền vệ người Croatia đã rinh về 13 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 3 Champions League và 1 La Liga.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, Modric sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 9 tới. Phong độ của anh không đến nỗi nào song vẫn có thể trở thành nạn nhân của cuộc cách mạng nhân sự tại Real. Thất thế tại La Liga với 15 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona chỉ sau 28 vòng đấu khiến lãnh đạo Los Blancos không thể ngồi yên.

Liverpool tinh cuom sao khung cua Real Madrid hinh anh

Liverpool mua Luka Modric củng cố tuyến giữa


Dự kiến, Real sẽ “phá két” mang về một loạt tân binh đình đám trong mùa hè tới. Riêng vị trí của Modric, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm tới Paul Pogba của Man United. Dường như cũng đoán trước được số phận của mình, cầu thủ sinh năm 1985 đã đánh tiếng muốn trở lại Premier League cách đây không lâu.

Nghe thấy thông tin này, Liverpool đã có những động thái liên hệ với Modric. Hè này, đội bóng thành phố Cảng có thể chia tay Emre Can hết hợp đồng và cần một tiền vệ có khả năng cầm bóng, phát động tấn công thay thế. Ngoài Liverpool mua Luka Modric, Arsenal cũng là một trong những đối tác muốn có chữ ký của anh.

Nếu thực sự thành công ở thương vụ này, Liverpool sẽ sở hữu cặp tiền vệ trung tâm trên lý thuyết là bổ sung rất tốt cho nhau: Modric và Naby Keita. Mùa hè năm ngoái, The Kop đạt được thỏa thuận chiêu mộ Keita từ RB Leipzig với giá 48 triệu bảng chưa kể các điều khoản phụ. Cầu thủ người Guinea sẽ chính thức tới sân Anfield vào đầu mùa giải 2018/19.

Một số thống kê về Luka Modric ở mùa giải 2017/18:

Luka Modric

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X