Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn có sao công khai “bật thầy” của PSG

Chủ Nhật 18/03/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp đang muốn đưa Julian Draxler về Liverpool trong mùa giải 2018/19.


Julian Draxler từng được xem là một trong những tài năng giàu triển vọng nhất bóng đá Đức. Mới 17 tuổi, tiền vệ đa năng này đã được đôn lên đội 1 Schalke và chứng tỏ được khá nhiều. Ngay từ thời điểm đó, Draxler đã nhận được nhiều sự quan tâm từ những ông lớn tại châu Âu.

Nhưng cũng phải 5 năm sau, tức mùa hè năm 2015, Draxler mới quyết định rời Schalke và bến đỗ cũng là một CLB khác của Đức: Wolfsburg. Nhưng chưa được 1 năm rưỡi, cầu thủ sinh tháng 9 năm 1993 đã cảm thấy chán nản với bầu không khí tại Wolfsburg và muốn tới một nơi giàu tham vọng hơn.

Liverpool muon co sao cong khai bat thay cua PSG hinh anh

Liverpool mua Julian Draxler thay Philippe Coutinho


Lập tức, Paris Saint-Germain dang tay đón Draxler về đầu năm 2017 với mức giá vào khoảng 42 triệu Euro. Cũng có một vài những màn trình diễn ấn tượng nhưng nhìn chung tuyển thủ Đức không cảm thấy thoải mái tại PSG. Sân Công viên các hoàng tử có quá nhiều ngôi sao và Draxler không nhận được sự tin cậy tuyệt đối, ra sân liên tục từ HLV Unai Emery.

Thành kiến giữa Draxler dành cho Emery ngày một gia tăng và đỉnh điểm là việc anh chỉ trích chiến thuật của ông thầy sau thất bại 1-2 trước Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó là động thái đưa tiền vệ 24 tuổi tới gần cánh cửa rời thành Paris. Anh đang hướng cái nhìn tới một cuộc phiêu lưu mới tại một CLB mới.

Draxler công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Emery
Kết quả PSG 1-2 Real khiến tiền vệ Julian Draxler không hài lòng, anh đã lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery.

Đúng lúc này, Bongda24h.vn bắt được nguồn tin Liverpool mua Julian Draxler. HLV Jurgen Klopp của đội bóng vùng Merseyside biết rõ Draxler từ khi còn dẫn dắt Dortmund và đối đầu với Schalke. Trong bối cảnh đang cần tìm một mũi công thay thế Philippe Coutinho chuyển sang Barcelona tháng 1 vừa rồi, Klopp xem cầu thủ đồng hương như mục tiêu hàng đầu.

Giá chuyển nhượng của Draxler lúc này không dưới 42 triệu Euro, những gì PSG từng bỏ ra để có anh. Tuy nhiên, nó cũng chỉ bằng xấp xỉ 1/4 số tiền Liverpool nhận được từ thương vụ Coutinho (160 triệu Euro) và họ hoàn toàn có thể giải ngân trong mùa hè tới.

Một số thống kê về Julian Draxler ở mùa giải 2017/18:

Julian Draxler

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X