Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhanh như chớp, Liverpool có Kai Havertz với giá khủng”

Thứ Sáu 21/02/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng với Kai Havertz, theo người cũ Steve McManaman, The Kop có thể thực hiện thương vụ này một cách chớp nhoáng.

Liverpool có thể chiêu mộ Kai Havertz ở Hè 2020


HLV Klopp vẫn đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2020, rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm. Đã có những thông tin cho rằng Lữ đoàn đỏ có thể đưa Coutinho trở lại Anfield, James Maddison hay Kai Havertz cũng là mục tiêu của họ.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng với Kai Havertz hình ảnh

Liverpool quan tâm Kai Havertz


Liverpool mua lại tiền vệ Coutinho từ Barca ở Hè 2020 trong trường hợp không thể có Kai Havertz, đó là thông tin được tờ Daily Express đăng tải. The Kop ưu tiên chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Bayer Leverkusen.

Những mùa giải gần đây cầu thủ 20 tuổi chơi cực tốt. Ngôi sao người Đức rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Liverpool chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của Kai Havertz với đội bóng nước Đức còn thời hạn đến Hè 2022, Bayer Leverkusen được cho là đòi ít nhất 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Liverpool muốn ký hợp đồng với Kai Havertz, theo người cũ Steve McManaman, The Kop có thể thực hiện thương vụ này một cách chớp nhoáng.

“Những tin đồn chuyển nhượng của Liverpool không nhiều, song đội bóng luôn hoạt động một cách hiệu quả. Tôi nghĩ rằng CLB có thể đưa về Kai Havertz với giá 80 triệu bảng trước sự bàng hoàng từ những đối thủ trực tiếp”.

“Quá trình đàm phán của Liverpool luôn diễn ra kín đáo, họ gây sốc với nhiều bản hợp đồng, trong đó phải kể đến như Alisson hay Van Dijk. Nếu Liverpool đạt được thỏa thuận với một cầu thủ lớn nào đó trước tháng 6, điều đó không khiến tôi bất ngờ”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X