Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Liverpool vào tháng 1 đến từ Bundesliga

Thứ Ba 30/10/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Kerem Demirbay vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Klopp đánh giá cao tài năng của Kerem Demirbay


Trong những mùa giải gần đây, Kerem Demirbay là một trong những cầu thủ quan trọng của Hoffenheim. Cầu thủ 25 tuổi có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Mùa giải 2016/17 anh ghi tới 6 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở Bundesliga, mùa vừa qua anh cũng có 2 bàn cùng 2 kiến tạo sau 13 lần đá chính.
Liverpool muốn mua Kerem Demirbay vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Klopp rất thích phong cách chơi bóng của Kerem Demirbay


Điểm nổi bật nhất của Kerem Demirbay chính là tinh thần thi đấu, phong cách thi đấu máu lửa của cầu thủ sinh năm 1993 khiến HLV Klopp rất ấn tượng.

Ông thầy người Đức đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm đa năng vào tháng 1 năm 2019. Theo tờ Bild của Đức, Liverpool muốn mua Kerem Demirbay ở phiên chợ Đông tới đây, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Trong trận đấu giữa Hoffenheim với Lyon và Stuttgart, những tuyển trạch viên của Liverpool đều có mặt trên khán đài để theo dõi Demirbay thi đấu. Đội bóng thành phố Cảng muốn đưa về ngôi sao người Đức nhằm nâng cấp chiều sâu đội hình, qua đó tăng cường khả năng cạnh tranh trên mọi mặt trận. Khả năng The Kop có được điều mình cần là không hề nhỏ.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình Demirbay khẳng định: “Tôi đã chơi bóng ở Đức nhiều năm, nếu có một cơ hội ở giải đấu khác tôi sẽ suy nghĩ. Tôi luôn muốn kiểm chứng bản thân mình ở những giải đấu khác nhau”.
Tân binh đầu tiên của Liverpool vào tháng 1 đến từ Bundesliga hình ảnh 2

Liverpool mua Demirbay vào tháng 1


Số tiền 25 triệu euro mà Liverpool dự định chi ra được cho là có thể khiến Hoffenheim cảm thấy hài lòng. Trước đó, Liverpool đã chiêu mộ Roberto Firmino từ chính Hoffenheim, bởi vậy họ đang tự tin trong việc đưa Demirbay về Anfield vào tháng 1 năm 2019.

Với việc tấn công hay phòng thủ đều tốt, Demirbay sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool. HLV Klopp cũng tỏ ra tự tin trong việc phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X