Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 14 triệu bảng mua thủ môn mới

Thứ Tư 04/09/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quan tâm thủ môn Ugurcan Cakir, đội bóng thành phố Cảng đã sẵn sàng hỏi mua thủ thành của Trabzonspor vào tháng 1 tới đây.

Liverpool muốn có Cakir


Thủ thành Simon Mignolet đã chính thức chia tay Liverpool ở Hè 2019, The Kop đã đàm phán đưa về thủ môn Ugurcan Cakir của Trabzonspor. Tuy nhiên, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ quyết không nhả ngôi sao của mình, sau đó Lữ đoàn đỏ chuyển hướng sang Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Liverpool quan tâm thủ môn Ugurcan Cakir vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Liverpool quan tâm Cakir


Cựu thủ môn của West Ham được sử dụng khi Alisson dính chấn thương, song anh chơi không quá ấn tượng. Mới đây, HLV Klopp nói về chấn thương của Alisson, ông thầy người Đức xác nhận thủ thành sinh năm 1992 vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Liverpool không tin tưởng tuyệt đối vào Adrian, họ đang lên kế hoạch mua thêm một thủ môn mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020 tới đây. Theo Daily Mail, Liverpool quan tâm thủ môn Ugurcan Cakir, đội bóng thành phố Cảng đã sẵn sàng hỏi mua thủ thành của Trabzonspor.

Trong trận hòa 1-1 giữa Trabzonspor và Fenerbahce ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, đội ngũ tuyển trạch viên của Liverpool đã có mặt trên khán đài, họ đánh giá cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi. HLV Klopp cũng được cho là ấn tượng với thủ thành Cakir.

Cakir hiện đang là thủ môn số 1 của Trabzonspor, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Với sự tiến bộ vượt bậc thủ thành này cũng đã được triệu tập và có trận đầu tiên trong màu áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Trabzonspor không muốn bán ngôi sao của mình, song Liverpool đang hy vọng số tiền 14 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ugurcan Cakir ưu tiên được thi đấu thường xuyên, để hy vọng có thủ thành này Liverpool phải tạo cơ hội để anh được thi đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X