Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mù tịt về thời điểm Alisson trở lại

Thứ Tư 11/09/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson dính chấn thương bắp chân, thời điểm cầu thủ sinh năm 1992 trở lại thi đấu vẫn chưa được phía Liverpool xác nhận.

Chưa rõ thời điểm Alisson trở lại thi đấu


Liverpool khởi đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng 4-1 trên sân Anfield trước Norwich, song họ đã phải trả giá đắt với chấn thương của thủ môn Alisson. Ngôi sao người Brazil rời sân ở phút 35 sau một tình huống nỗ lực đưa bóng lên phía trên.
Alisson dính chấn thương, Liverpool phản ứng thế nào hình ảnh

Alisson vẫn chưa biết khi nào trở lại thi đấu


Theo đội ngũ y tế của Liverpool, Alisson dính chấn thương bắp chân, anh dự kiến nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần. Trong thời gian cầu thủ 27 tuổi không ra sân, Adrian được lựa chọn thay thế. Tân binh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019 đem đến sự lo lắng rất lớn.

NHM Liverpool tất nhiên muốn thủ thành số 1 của mình trở lại càng sớm càng tốt. Alisson nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1992 xác nhận đã trở lại tập nhẹ. Thủ thành này đã chia sẻ một video trên trang cá nhân twitter với nội dung: “'Bắt đầu buổi sáng một cách tốt đẹp”.

Video này cho thấy cầu thủ người Brazil đã có thể tham gia vào một số bài tập nhẹ, qua đó hồi phục nhanh nhất có thể, đây là thông tin khiến NHM Liverpool rất vui mừng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV thủ môn của Lữ đoàn đỏ, John Achterberg cho biết chưa thể xác định thời điểm chính xác Alisson trở lại.

“Cậu ấy đã có thể tập nhẹ, cậu ấy đang tập những bài tập hồi phục. Vài ngày gần đây Alisson đã ra sân để tập một số động tác bắt bóng và nhảy cao. Tình hình của cậu ấy đang tiến triển ổn định, nhưng rất khó để nói quá trình này sẽ mất bao lâu. Việc này cần thời gian và chúng tôi không thể vội vàng”.

John Achterberg cũng thể hiện niềm tin vào Adrian: “Cậu ấy là một thủ môn giàu kinh nghiệm, cậu ấy đang chơi tốt. Adrian là thân thiện và luôn cho thấy sự quyết tâm rất lớn, tất cả chúng tôi đều đặt niềm tin vào cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X