Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool méo mặt, chuẩn bị nhận lại “siêu thủ môn”

Thứ Ba 30/10/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng đã nhẹ gánh sau mùa hè vừa qua, nhưng rất có thể thảm họa Loris Karius trở lại Liverpool sẽ xảy ra ngay trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Bán không được, cho mượn không xong

Loris Karius – cái tên nổi tiếng với 2 sai lầm không thể tha thứ trong trận chung kết Champions League, đã sớm kết thúc tương lai tại Liverpool. Trong những thương vụ tích cực mà Lữ đoàn đỏ thực hiện đầu mùa giải, việc cho mượn thủ môn người Đức được xem là một thành công lớn. Theo đó, Karius sẽ gia nhập Besiktas với bản hợp đồng cho mượn 2 năm, kèm điều khoản mua đứt.
Nhưng chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi, phía CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã không cần thêm thời gian để quyết định. Besiktas đã tiết lộ với Liverpool ý định… trả lại cầu thủ sinh năm 1993, vì không mấy ấn tượng với những màn trình diễn của anh. Bù lại, họ yêu cầu được mượn tiếp chân sút Divock Origi của đội bóng nước Anh.

Loris Karius trở lại Liverpool vào mùa đông này hình ảnh

Loris Karius trở lại Liverpool vào mùa đông này


Hiện nay, CLB Besiktas đang xếp thứ 4 tại Super Lig – giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Họ đã có kế hoạch chiêu mộ Karius sau 2 năm, nhưng đã hủy bỏ điều này vì không hài lòng với những gì thủ môn 25 tuổi đang thể hiện. Hiện tại, Besiktas cũng đang gánh một nửa lương cho người gác đền của Liverpool.
Tháng 9 vừa qua, Loris Karius đã mắc sai lầm lớn trong màu áo mới, khi anh để thủng lưới từ quả tạt bên cánh phải do phán đoán sai. Cộng thêm những lần ra sân không đạt yêu cầu, khả năng thủ môn Loris Karius trở lại Liverpool hoàn toàn có thể xảy ra, và có lẽ anh sẽ phải tiếp tục liên hệ cho mình một đội bóng khác.
Lord Karius tiếp tục làm trò cười ở đội bóng mới
Dù đã rời Liverpool, nhưng thủ thành người Đức vẫn không quên “thói quen” của mình. Mới đây, Loris Karius mắc sai lầm trong trận thua Malmo tại Europa League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X