Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool may mắn khi có 1 điểm trước Aston Villa

Chủ Nhật 21/05/2023 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng với những gì đã thể hiện trước Aston Villa việc Liverpool có được trận hòa 1-1 là may mắn.

Liverpool được chơi tại Anfield trước Aston Villa, họ thực sự cần 3 điểm để đua Top 4. Tuy nhiên Lữ đoàn đỏ đã thi đấu thiếu sự tập trung. Ollie Watkins mang về cho đội khách một quả phạt đền. Đáng tiếc, ở cự ly 11 mét, chính anh lại dứt điểm hỏng ăn.

Nhưng Aston Villa cũng chẳng phải tiếc nuối quá lâu, bởi chỉ vài phút sau đó Jacob Ramsey với một pha đánh đầu dũng mãnh đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước 1-0. Sau khi nhận bàn thua, sức tấn công của đội chủ nhà là rất yếu ớt.

Liverpool hoa Aston Villa 1-1

Liverpool hòa Aston Villa 1-1

Phải đến phút 89, cầu thủ vào sân thay người Roberto Firmino mới ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng với những gì đã thể hiện trước Aston Villa việc Liverpool có được trận hòa 1-1 là may mắn. Ông nói:

“Liverpool đã chơi không tốt ở trận đấu này. Những pha phối hợp của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà tỏ ra thiếu chuẩn xác. Chất lượng của những cú sút từ phía Liverpool cũng không cao. Trong cả hiệp 1 họ không thể có nổi một cú sút trúng đích”.

“Aston Villa đã đã chơi hay hơn hẳn, tinh thần thi đấu của họ cũng tỏ ra vượt trội. Họ đã có những pha cản phá khi cần thiết. Tôi cho rằng Liverpool đã may mắn khi có được 1 điểm, Aston Villa rõ ràng là đội xứng đáng giành chiến thắng hơn”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X