Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất Van Dijk ở trận đấu với Man City

Chủ Nhật 14/01/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Liverpool Echo, trung vệ Virgil van Dijk sẽ không ra sân trong trận đấu với Man City tại vòng 23 Premier League vì dính chấn thương.

Tại vòng 23 Premier League, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà Anfield. The Kop đang kém Man xanh tới 18 điểm trên bảng xếp hạng, bởi vậy họ cần một chiến thắng trước đối thủ để thu hẹp khoảng cách đồng thời khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn. Liverpool đang xếp thứ 4, nhưng họ cũng chỉ đang bằng điểm với Tottenham, đội xếp thứ 5. Điều đó càng khiến Lữ đoàn đỏ hướng đến 3 điểm trước Man City để củng cố vững chắc vị trí thứ 4.
Trung ve Virgil van Dijk vang mat o tran gap Man City hinh anh
Van Dijk có màn ra mắt Liverpool khá ấn tượng
Ở trận lượt đi tại Etihad Liverpool đã dễ dàng để thua 0-5 trước Man City, đó là trận đấu mà Mane nhận thẻ đỏ và The Kop phải nhận trận thảm bại trước đại diện của thành Manchester. Thảm bại ở trận lượt đi đang khiến thầy trò Klopp đặt quyết tâm rất cao ở trận lượt về, họ đang muốn đánh bại thầy trò Pep Guardiola để lấy lại danh dự cùng niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, khả năng giành 3 điểm của Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn, nhất là khi họ không có sự phục vụ của trung vệ Virgil van Dijk.
Mất Alexis Sanchez, Arsenal tranh Riyad Mahrez với Liverpool
Huyền thoại Martin Keown tiến cử tiền vệ người Algeria cho đội bóng cũ, thay thế ngôi sao sáng nhất người Chile gần như chắc chắn sẽ rời Emirates trong mùa...
Theo Liverpool Echo, trung vệ Van Dijk sẽ không ra sân trong trận đấu với Man City tại vòng 23 Premier League vì dính chấn thương. Ngôi sao người Hà Lan được Liverpool đưa về với giá 75 triệu bảng, anh có màn ra mắt thành công khi ghi bàn thắng quyết định giúp The Kop đánh bại Everton 2-1 ở vòng 3 FA Cup. Tuy nhiên, sau trận đấu này cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương gân khoeo, vấn đề gặp phải khiến anh không thể tham dự trận gặp Man City.
Trung ve Virgil van Dijk vang mat o tran gap Man City hinh anh 2
Van Dijk dính chấn thương lỡ trận gặp Man City
Như vậy là Virgil van Dijk sẽ phải lùi thời gian ra mắt Liverpool ở Premier League. Liverpool Echo khẳng định vấn đề của cầu thủ sinh năm 1991 không quá nghiêm trọng, anh có thể ra sân ở vòng đấu tới. Không có Van Dijk nhiều khả năng HLV Klopp sẽ bố trí Dejan Lovren đá cặp với Joel Matip ở trung tâm hàng thủ, lựa chọn này không đem lại sự yên tâm bởi Man City sở hữu những cầu thủ nhanh nhẹn và khả năng chớp cơ hội là cực tốt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X