Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất trụ cột trước thềm đại chiến với M.U

Thứ Ba 11/10/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Wijnaldum của Liverpool vừa gặp phải một chấn thương gân khoeo tương đối nặng trong trận đấu giữa Hà Lan và Pháp thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.
Wijnaldum chan thuong
Wijnaldum gặp chấn thương ở trận đấu với đội tuyển Pháp

Tân binh Wijnaldum đã được đưa về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí khá cao, lên tới 25 triệu bảng. Tuy vậy, anh ngay lập tức hòa nhập và trở thành một phần quan trọng trong lối chơi của đội bóng thành phố cảng. Tiền vệ người Hà Lan là một trong số ít những cầu thủ được HLV Jurgen Klopp tin tưởng trao cơ hội xuất phát trong mọi trận đấu tại Premier League của Liverpool mùa này. Nhưng nhiều khả năng mạch trận này của Wijnaldum sẽ bị chặn lại bởi một chấn thương đáng tiếc.

Cụ thể, sau một tình huống bứt tốc ở phút 61, Wijnaldum bất ngờ ngã ra sân và ôm chân một cách đau đớn. Sau vài phút nhận định tình hình, các chuyên gia y tế của tuyển Hà Lan đã ra dấu cho HLV Danny Blind thay người. Theo đánh giá ban đầu, Gini gặp phải một vấn đề về gân khoeo. Và thực tế thì chưa cần phải chờ kết quả giám định, NHM cũng có thể hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của loại chấn thương này và gần như chắc chắn Wijnaldum sẽ không thể tham dự trận đấu với Man United.

Đây là một tổn thất cực kỳ lớn với HLV Jurgen Klopp. Trước đó, chiến lược gia người Đức cũng đã mất đi một tiền vệ trung tâm khác là Adam Lallana vì chấn thương háng sau khi màn lội ngược dòng kịch tính trước Swansea khép lại. Với việc thiếu vắng Wijnaldum, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên ở mùa giải này cho Emre Can.

Vị trí còn lại ở hàng tiền vệ của Liverpool nhiều khả năng sẽ được trấn giữ bởi Coutinho. Ở màn tiếp đón Man United sắp tới, Lữ đoàn đỏ hứa hẹn sẽ là đội cầm bóng và tấn công nhiều hơn. Do vậy, việc xếp Coutinho đá tiền vệ trung tâm hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến khả năng tấn công của The Kop, thậm chí còn có thể khiến cho những miếng phối hợp trung lộ của họ trở nên biến ảo hơn. Dẫu vậy, sự vắng mặt của Wijnaldum vẫn là một mất mát lớn với The Kop bởi nó sẽ ảnh hưởng tới sự ổn định của họ hiện nay.
Vào nghiệp HLV, Ryan Giggs vẫn cạch mặt Liverpool
Bước vào sự nghiệp làm HLV, huyền thoại Ryan Giggs cho biết ông có thể dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, chỉ trừ Liverpool.

Xuân Phong


► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X